Man City đang đứng trước cơ hội làm được điều tương tự như MU ở mùa giải 1998/99: giành cú ăn 3 lịch sử gồm Premier League, Cúp C1 và FA Cup.

Erik ten Hag tuyên bố sẽ không để Man City toại ý giành cú ăn ba mùa này

Tuy nhiên, Erik ten Hag tuyên bố sẽ không để cho Man City làm điều đó, khi MU hẹn tranh chiếc cúp FA vào ngày 3/6 tới.

MU giành quyền vào chơi chung kết FA Cup sau khi thắng Brighton trong loạt đấu 11m với tỷ số 7-6 (hòa 0-0 trong 120 phút).

MU sẽ cống hiến tất thảy để thắng Man City ở chung kết FA Cup. Người hâm mộ có thể tin tưởng vào chung tôi. Khi tôi nói là tất thảy, có nghĩa là hơn cả 100%, chúng tôi sẽ làm hết sức mình và sẽ cho mọi người thấy điều đó.

Nhưng trước mắt MU phải tập trung vào mục tiêu top 4 Premier League”.

Erik ten Hag đã khen ngợi tinh thần của học trò, đặc biệt sau khi Quỷ đỏ bay về từ Tây Ban Nha trong cảnh bị Sevilla loại ở tứ kết Europa League.

MU sẽ đấu Man City ở chung kết FA Cup vào ngày 3/6

De Gea nhiều lần trổ tài giải nguy cho MU trước Brighton sau những sai sót tệ hại ở tái đấu Sevilla khiến đội nhà thua 0-3 (chung cuộc thua 3-5 sau 2 lượt trận).

De Gea đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy thực hiện một số pha cứu thua trông thấy. David đã làm điều đó rất thường xuyên trong mùa giải này. Những pha cứu thua tuyệt vời.

MU có nhiều trận giữ sạch lưới nhất tại Ngoại hạng Anh và hôm na chúng tôi cũng làm được điều tương tự (trong 120 phút thi đấu). Hôm nay MU đã chơi rất quyết tâm, đã chiến đấu để không bị thủng lưới. Các cầu thủ của tôi rất bình tĩnh trong loạt đấu phạt đền”.