MU bán 4 hậu vệ ở chuyển nhượng mùa hè

Harry Maguire ra đi có lẽ tốt hơn cho cả MU và bản thân trung vệ tuyển Anh

Theo tờ Manchester Evening News, MU đã lên kế hoạch tiễn 4 hậu vệ ở chuyển nhượng mùa hè, trong đó bao gồm đội trưởng Harry Maguire. Ba cái tên còn lại được ‘điểm danh’ là Eric Bailly, Alex Telles và Brandon Williams.

Harry Maguire có nhiều cơ hội ra sân trong phần còn lại của mùa giải khi cặp trung vệ số 1, Lisandro Martinez và Raphael Varane cùng dính chấn thương.

Tuy nhiên, trung vệ tuyển Anh để mất điểm trầm trọng ở cả tứ kết đi – về MU đấu Sevilla khiến fan tin rằng, lựa chọn ra đi là tốt nhất cho Harry Maguire.

PSG, Newcastle, Leicester được cho quan tâm muốn có Harry Maguire.

Trong khi đó, cả Alex Telles và Erik Bailly tuy đang được Sevilla, Marseille mườn nhưng 2 CLB này đều quyết định không mua đứt và sẽ ‘trả hàng’ lại cho MU vào cuối mùa.

Williams tuy vẫn đang ở MU nhưng cũng không có cơ hội.

Harry Kane có dấu hiệu chia tay Tottenham

Đến lúc Harry Kane thấy cần phải rời Tottenham bằng mọi giá sau lần ra đi hụt vào hè 2021?

Người hâm mộ cho rằng, Harry Kane đã cho thấy dấu hiệu sẽ rời Tottenham vào cuối mùa sau thảm bại 1-6 trước Newcastle, với hành động vỗ tay chào các CĐV đến sân khách ủng hộ họ.

Một số cho rằng, đó chỉ đơn thuần là Harry Kane bày tỏ cảm ơn các cầu thủ thứ 12, nhưng không ít quả quyết đội trưởng tuyển Anh đang nói lời tạm biệt Tottenham, giữa những đồn đoán ra đi vào mùa hè.

Harry Kane là người ghi bàn danh dự cho Gà trống London trong trận thua thảm họa trên sân Newcastle – để thủng 5 bàn chỉ sau 21 phút, một thất bại đẩy họ đi xa hơn cơ hội tranh vé top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

MU được cho xác định Harry Kane là mục tiêu số 1 bổ sung cho hàng công mùa giải tới. Tuy nhiên, việc đàm phán để Chủ tịch Daniel Levy chịu bán tài sản giá trị nhất của họ là điều không dễ dàng.

Vào mùa hè 2021, Harry Kane đã tìm mọi cách để đến Man City nhưng rốt cuộc vẫn người đứng đầu Tottenham ‘chặn cửa’ bất chấp đã hứa hẹn trước đó.

Harry Kane chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến hè năm sau và đôi bên chưa đạt thỏa thuận ký mới.

Chelsea xuống nước, giữ chân Mason Mount

MU, Liverpool và Arsenal đều để mắt tới Mason Mount

Tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly được cho có cuộc gặp trực tiếp với Mason Mount để thuyết phục anh ở lại Stamford Bridge.

Dưới thời chủ mới, các cầu thủ Chelsea được yêu cầu ký hợp đồng dài hạn, có khi lên tới 8 năm. Mason Mount đã nhiều lần từ chối đề nghị ký dài hạn từ The Blues do đôi bên vênh nhau về mức lương.

Để tránh mất Mason Mount vào tay các đối thủ như Liverpool, Arsenal và MU quan tâm, theo sát tình hình, ông chủ Chelsea đang cố thuyết phục tuyển thủ Anh ký thỏa thuận ngắn hạn 1 hoặc 2 năm.

Hợp đồng của Mount với sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn đến hè năm sau nên nếu cầu thủ này vẫn không đồng ý, Chelsea buộc phải bán anh vào mùa hè, nếu không muốn bị mất trắng vào năm sau.