Sergio Reguilon đến MU vào ngày cuối chuyển nhượng hè 2023 theo hợp đồng cho mượn 1 mùa, có 11 lần ra sân trong đội hình của Erik ten Hag.

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha được MU bổ sung gấp sau chấn thương của Luke Shaw và Tyrell Malacia.

onana reguilon mu bayern munich.jpg
Sergio Reguilon thực sự hạnh phúc khi được MU mượn nhưng anh đã không thể ở lại Old Trafford đến cuối mùa

Tuy nhiên, theo ESPN, Quỷ đỏ quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trước thời hạn, trả Sergio Reguilon lại cho Tottenham ngay tháng 1 này.

Vài ngày trước, Erik ten Hag chia sẻ, MU sẽ đón hàng loạt trụ cột trở lại từ chấn thương trong những ngày đầu năm mới 2024.

Ở vị trí nơi hậu vệ trái, Luke Shaw đã trở lại, trong khi Tyrell Malacia cũng chuẩn bị tái xuất. Chưa kể, trong quá trình thi đấu, Erik ten Hag cũng có lúc sử dụng Diogo Dalot trong vai trò trên.

Với việc MU đã bị hất cẳng khỏi Champions League, nên Sergio Reguilon trở nên ‘dư thừa’ ở Old Trafford nên Quỷ đỏ quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ thỏa thuận. 

Sergio Reguilon là cầu thủ thứ 2 chia tay MU ở phiên chợ mùa Đông, sau Van de Beek đã gia nhập Frankfurt.

Các thông tin cho hay, hiện Dortmund cũng đang có những cuộc nói chuyện về việc mượn Jadon Sancho, cầu thủ đã không chơi từ tháng 9 năm ngoái do mâu thuẫn, chống lại Erik ten Hag.

MU lấy Leny Yoro, Chelsea ký Todibo

MU lấy Leny Yoro, Chelsea ký Todibo

MU lấy sao trẻ Leny Yoro, Chelsea đẩy nhanh mua Todibo, Juventus nỗ lực gia hạn Rabiot là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 2/1.