Theo kế hoạch, các cầu thủ MU không góp mặt ở các ĐTQG trong kỳ FIFA Days (4-12/9) sẽ trở lại tập luyện ở Carrington vào ngày mai, thứ Hai (11/9).

Antony còn chưa cho thấy xứng đáng với 100 triệu euro MU bỏ ra thì lại gây scandal đời tư

Và trước ngày này, MU và Erik ten Hag đã đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro, Antony sau cáo buộc tấn công bạn gái cũ cũng như 2 người phụ nữ khác, bị tuyển Brazil loại khỏi đội hình trong đợt tập trung này.

MU nhận thức rõ các cáo buộc chống lại Antony. Các cầu thủ không tham gia thi đấu quốc tế sẽ trở lại tập luyện vào thứ Hai. Tuy nhiên, Antony đã đồng ý trì hoãn việc trở lại cho đến khi có thông báo mới để giải quyết các cáo buộc.

Bản thân Antony cũng lên tiếng: “Tôi đã đồng ý với MU việc vắng mặt một thời gian trong khi giải quyết các cáo buộc.

Trước Antony, MU cũng khốn khổ với chuyện của Mason Greenwood

Đây là quyết định chung nhằm tránh làm đồng đội của tôi mất tập trung và gây ra những tranh cãi không cần thiết cho CLB.

Tôi muốn nhấn mạnh sự vô tội của mình trước các cáo buộc cũng như sẽ hoàn toàn hợp tác với cảnh sát để giúp họ tìm ra sự thật. Tôi mong được trở lại thi đấu càng sớm càng tốt”.

MU gặp sức ép dư luận trước cáo buộc với Antony, khi không phải lần đầu có cầu thủ như vậy mà trước đó là Mason Greenwood (đang cho Getafe) hiện còn chưa giải quyết ổn thỏa.

Hồi đầu tháng 8, Quỷ đỏ thậm chí định đưa Greenwood trở lại nhưng bị các cầu thủ nữ của CLB cũng như dư luận phản ứng dữ dội nên cuối cùng đã phải để cầu thủ người Anh rời Old Trafford.

Antony bị bạn gái cũ tố có 4 lần bạo lực gia đình với cô, tận công và đe dọa trong năm 2022 và cả 2023 ở Brazil lẫn tại Anh. Sau đó, thêm 2 phụ nữ khác cũng lên tiếng bị ngôi sao MU tấn công tình dục.