Tiền vệ người Maroc đã có 30 lần ra sân quãng thời gian được cho mượn tại Old Trafford mùa trước, với 9 trận đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Amrabat gặp khó khăn trong vấn đề thích nghi, nhưng tình hình cải thiện lúc cuối mùa, làm dấy lên câu hỏi liệu anh có tiếp tục trụ lại MU lâu dài hay không.

Amrabat
Amrabat cùng MU đoạt chức vô địch FA Cup

Quỷ đỏ có điều khoản mua đứt Amrabat trị giá 16,8 triệu bảng trong thỏa thuận ban đầu với Fiorentina. Tuy nhiên, họ vừa quyết định không kích hoạt nó.

HLV Ten Hag vốn là một fan hâm mộ cầu thủ người Maroc. Nên MU sẽ thảo luận các điều khoản khác với Fiorentina, với hy vọng đạt thỏa thuận chuyển nhượng với mức phí thấp hơn, khoảng 10 triệu bảng.

Hồi tháng 5 vừa qua, chia sẻ trên Ziggo Sport, Amrabat nói: "Tôi biết mình sẽ làm gì mùa tới chưa ư? Không. Chúng tôi sẽ nói chuyện. Ở lại MU chắc chắn là lựa chọn tốt.

Cá nhân tôi vừa trải qua mùa giải khó khăn. Đối với MU, màn trình diễn cần tốt hơn nữa và bản thân tôi cũng vậy.

Manchester United là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, ai cũng muốn chơi bóng ở đây. Thế nhưng, các bên phải đạt được sự nhất trí. Vì vậy, chúng tôi sẽ ngồi lại và xem điều gì sẽ xảy ra."

Với bộ sậu mới do Ineos dựng lên, đội bóng thành Manchester đang tất bật trên thị trường chuyển nhượng, tuyển mộ thành công 2 tân binh trẻ tiềm năng là Joshua Zirkzee và Leny Yoro.

Hiện CLB vẫn đang đàm phán đưa về Manuel Ugarte từ PSG. Ngoài ra, họ cũng có thể chiêu mộ Amrabat, trong trường hợp đẩy đi McTominay và Casemiro.