MU gửi đề nghị mới cho Branthwaite

Sau khi xong vụ Leny Yoro, MU vẫn muốn có thêm trung vệ và đi thêm một bước khác trong quá trình đàm phán chiêu mộ Jarrad Branthwaite.

Branthwaite Anh.jpg
MU đã bị Everton từ chối 2 đề nghị về Branthwaite

Theo báo chí Anh, MU muốn xây dựng hàng thủ mới với cặp Yoro - Branthwaite. Đây là nền tảng cho tương lai lâu dài của Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, quá trình đàm phán không dễ dàng đối với MU. Everton cho rằng lời đề nghị mới nhất từ thành phố Manchester không phù hợp với giá trị của Branthwaite.

Chứng kiến MU mua Leny Yoro với chi phí 62 triệu euro, chưa bao gồm các khoản trả sau, Everton có lý do để yêu cầu giá chuyển nhượng cao cho trung vệ 22 tuổi người Anh.

Everton đã từ chối 2 đề nghị mà đội bóng chủ sân Old Trafford gửi đến trong thời gian qua. MU dự kiến đưa ra đề nghị chính thức cho đối tác thành Liverpool trong tuần này.

Ronaldo muốn tái ngộ Casemiro

Tương lai Casemiro ngày càng rời xa MU, khi anh nằm trong danh sách các cầu thủ thuộc diện thanh lý để lấy chỗ cho những tiền vệ trẻ hơn.

Casemiro.jpg
Casemiro nhận lời mời gia nhập Al-Nassr từ Ronaldo

Từ bóng đá Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo có động thái lôi kéo Casemiro gia nhập đội hình Al-Nassr.

Al-Nassr sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League, trong bối cảnh Al-Ittihad nhiều khả năng có Kevin de Bruyne.

Các quan chức Al-Nassr rất quan tâm đến việc có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil. Ronaldo cũng muốn tái hợp với đồng đội cũ ở Real Madrid.

Al-Nassr sẵn sàng trả lương cao cho Casemiro. Vấn đề bây giờ là đề nghị mà MU cảm thấy hợp lý về giá cả.

Atletico hỏi mua Julian Alvarez

Atletico đang cùng Diego Simeone tiến hành dự án bóng đá mới để cạnh tranh danh hiệu La Liga, với Julian Alvarez là trung tâm.

Julian Alvarez.jpg

Mundo Deportivo đưa tin, đại diện của Atletico vừa bước đầu liên hệ với Man City để đặt vấn đề chuyển nhượng.

Julian Alvarez là nhân tố quan trọng của Pep Guardiola. Dù vậy, cầu thủ người Argentina đã có hầu như mọi danh hiệu từ CLB đến ĐTQG.

Chính vì thế, cầu thủ 24 tuổi không loại trừ khả năng thay đổi môi trường để tìm kiếm động lực chiến đấu.

Atletico đang xem xét chi khoảng 80 triệu euro để thuyết phục Man City nhả Julian Alvarez.

Tin vắn

- En-Nesyri đồng ý gia nhập Fenerbahce của HLV Jose Mourinho. Sevilla sẽ nhận được phí chuyển nhượng 20 triệu euro cùng các khoản trả sau.

- Sau kỳ Copa America 2024 nổi bật, James Rodriguez đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Sao Paulo. Cầu thủ người Colombia muốn trở lại bóng đá châu Âu.

- Raphael Varane đã gia nhập Como, dưới sự dẫn dắt của Cesc Fabregas. Cựu cầu thủ MU ký hợp đồng 2 năm, cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

- Al-Ittihad đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng Moussa Diaby, với giá 60 triệu euro cùng các điều khoản trả sau từ Aston Villa.

- MU không kích hoạt điều khoản mua lại Sofyan Amrabat giá 20 triệu euro. Dù vậy, HLV Erik ten Hag thích cầu thủ Maroc và muốn tìm thỏa thuận khác.

- Juventus đang đàm phán với Nice và Jean-Clair Todibo. "Bà đầm già" ước tính thương vụ khoảng 40 triệu euro.

Trong một diễn biến khác, Juventus và Atalanta vẫn đang tìm thỏa thuận chung kết Teun Koopmeiners.

- Arsenal đã thành công trongg việc ký hợp đồng với thủ môn 18 tuổi Tommy Setford từ Ajax. Tuyển thủ U20 Anh (có quốc tịch Hà Lan) trước mắt thuộc biên chế đội U21 ở sân Emirates.