- MU lên kế hoạch tuyển nhanh Nainggolan. PSG chi đậm để mời Ronaldo gia nhập. Tottenham quyết phá MU trong vụ Andre Gomes.

MU lôi kéo Nainggolan

MU đã quay trở lại với mục tiêu Nainggolan, và hy vọng có được cầu thủ người Bỉ ngay trong tháng Giêng này, sau khi anh nảy sinh mâu thuẫn với CLB chủ quản Roma.

Nainggolan không được triệu tập cho trận tiếp Atalanta đêm nay, và điều đó được cho là bắt nguồn từ mâu thuẫn cá nhân không thể giải quyết.

{keywords}
MU trở lại lôi kéo Nainggolan về sân Old Trafford

Theo báo chí Italia, Nainggolan muốn được chuyển nhượng càng sớm càng tốt. Roma cũng đang chờ đợi đề nghị thích hợp nhất để bán tiền vệ 29 tuổi này.

Hiện tại, có một số đề nghị gửi đến Roma cho Nainggolan. Trong đó, có nhiều đề nghị đến từ Trung Quốc. Nhưng có vẻ như anh muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu.

MU đang thuyết phục Nainggolan gia nhập sân Old Trafford. Mùa Hè vừa qua, HLV Mourinho đã từng trực tiếp rủ rê cầu thủ này về MU nhưng bất thành. Giờ đây, ông có cơ hội thực hiện mong muốn của mình.

PSG trả lương khủng mời Ronaldo

Ronaldo không hạnh phúc ở Real Madrid, và đang tính đến chuyện rời Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

{keywords}

 PSG hứa trả 60 triệu euro mỗi năm cho Ronaldo

Mới đây, PSG đã tiếp xúc với Ronaldo để đưa cho anh những điều khoản hợp đồng. Trong đó, đội bóng thủ đô Paris biến CR7 thành cầu thủ nhận lương cao nhất mọi thời đại.

Cụ thể, PSG muốn Ronaldo ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm, với tổng tiền lương lên đến 300 triệu euro sau thuế.

Như vậy, trung bình mỗi năm Ronaldo nhận đến 60 triệu euro, vượt xa kỷ lục 25 triệu euro mà PSG đang trả cho Neymar. Đề nghị này cũng gấp đôi so với thỏa thuận giữa Barca và Messi, ở mức 30 triệu euro mỗi mùa.

Cùng với đề nghị dành cho Ronaldo, PSG đang thuyết phục Neymar ở lại. Cầu thủ người Brazil đang quan tâm đến việc đến Real Madrid để thay thế vai trò của Ronaldo.

Tottenham phá MU vụ Andre Gomes

Tottenham vừa chính thức đặt vấn đề với Barca về chuyển nhượng Andre Gomes - cầu thủ mà MU theo đuổi từ nhiều tháng nay nhưng chưa thành.

Những tin tức từ Tây Ban Nha cho biết, Barca được hứa hẹn khoản phí chuyển nhượng 45 triệu euro. Đây là con số cao hơn 35 triệu euro mà họ từng mua Andre Gomes.

{keywords}
Tottenham đang muốn sở hữu Andre Gomes

Mùa này, Andre Gomes không nằm trong kế hoạch chính thức của Barca. Vì thế, gã khổng lồ xứ Catalunya đang cân nhắc trước đề nghị từ Tottenham.

Đội bóng thành London muốn giải quyết nhanh mọi chuyện, để tăng cường nhân sự cho HLV Pochettino. Spurs cũng muốn sớm có chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha, để tránh bị MU can thiệp.

Kim Ngọc