MU tập trung vào mục tiêu Declan Rice

Manchester Evening News đưa tin, bên cạnh Haidara, MU vẫn đang tiếp cận với West Ham để thảo luận kế hoạch lấy Declan Rice.

{keywords}
Declan Rice là ưu tiên của MU

Trong dự án tương lai của MU, Declan Rice mới là ưu tiên lớn nhất cho một vị trí khu vực giữa sân.

Đối với các quan chức MU, Declan Rice không chỉ là thương vụ chuyên môn mà còn vì tham vọng thương mại. Đây là một trong những cầu thủ Anh có sức hút lớn nhất.

Declan Rice từng thể hiện mong muốn đến môi trường lớn. Anh từng đề xuất với West Ham việc kết thúc mùa giải 2021-22 và sau đó ra đi.

West Ham nhiều lần yêu cầu mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng. MU cố gắng thuyết phục đội bóng thành London giảm con số này xuống còn 80 triệu bảng.

Arsenal chào đón Coutinho

Sau khi gửi đề nghị đến Juventus về Arthur Melo, Arsenal cũng đàm phán với Barcelona để hy vọng có được Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

{keywords}
Arsenal muốn có Coutinho

Arsenal có tham vọng nâng chất lượng đội hình để giành suất tham dự Champions League, nhưng như tranh tài ở sân chơi hàng đầu châu lục mùa giải sau.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng để Coutinho ra đi. CLB xứ Catalunya đã đạt thỏa thuận lấy Ferran Torres nên cần cắt giảm quỹ lương.

Coutinho nhận lương 17,5 triệu euro ở Barca, bao gồm các khoản thưởng. Anh nằm trong số các cầu thủ không đồng ý giảm lương khi CLB khủng hoảng tài chính.

Arsenal đang đề nghị cầu thủ người Brazil giảm lương, trước khi đưa anh trở lại Premier League.

Trung vệ Thái Lan tự tin đấu Việt Nam

Kritsada Kaman, một trong những trụ cột hàng thủ Thái Lan, tuyên bố tự tin trước trận lượt về bán kết AFF Cup 2020 với đội tuyển Việt Nam.

{keywords}
Kritsada Kaman không sợ bị nhận thêm thẻ

"Hiện tại chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng. Sau một ngày hồi phục, chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất", Kaman lên tiếng với truyền thông Thái Lan.

"Chúng tôi đã theo dõi một số trận đấu của Việt Nam. Chúng tôi biết những gì cần điều chỉnh và làm thế nào để thi đấu với họ.

Trận này, chúng ta phải cố gắng duy trì cách chơi của riêng mình và giảm bớt áp lực. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết và tiếp tục chiến thắng".

Kritsada Kaman là một trong bốn cầu thủ Thái Lan đã nhận thẻ vàng, sẽ bị treo giò chung kết lượt đi nếu nhận thêm thẻ và "Voi chiến" đi tiếp. Hậu vệ 22 tuổi này cho rằng anh không vì điều đó mà giảm nhiệt.

"Dù bị thẻ vàng nhưng tôi vẫn chiến đấu như thường lệ. Tôi không lo lắng về thẻ phạt. Nếu tôi bị treo giò, còn những đồng đội khác có thể thay thế".

Kim Ngọc

MU chốt Haidara, Man City tổng lực Haaland

MU chốt Haidara, Man City tổng lực Haaland

Rangnick chốt Amadou Haidara cho MU, Man City tổng lực Haaland, PSG gia hạn giữ chân Marquinhos là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/12.

MU mua sao Mỹ, Thái Lan đau đầu vì thẻ phạt

MU mua sao Mỹ, Thái Lan đau đầu vì thẻ phạt

MU lấy Tyler Adams, Chelsea muốn có Sergino Dest, Thái Lan sợ thẻ phạt khi tái đấu Việt Nam là những tin bóng đá chính hôm nay, 25/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/12: Tuyển Việt Nam sống mái với Thái Lan

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/12: Tuyển Việt Nam sống mái với Thái Lan

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá lượt về vòng bán kết AFF Cup, vòng 19 Ngoại hạng Anh.