Thành công này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của TV360 trong việc mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem truyền hình đa dạng, phong phú và tiện lợi nhất, đặc biệt là trong mùa giải Euro 2024.

Euro  1.jpg
 Người dùng TV360 sẽ được xem truyền hình trực tiếp bản quyền UEFA Euro 2024 hoàn toàn miễn phí

Thưởng thức trọn vẹn các trận cầu đỉnh cao Vòng chung kết EURO 2024 

Là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Vòng chung kết EURO 2024 trên lãnh thổ Việt Nam, TV360 đã mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cơ hội thưởng thức trọn vẹn các trận cầu đỉnh cao với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo. Song song, TV360 liên tục nâng cấp các gói cước, ra mắt gói Vsport và Vcine với giá cước hợp lý, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.

TV360 đã tổ chức thành công siêu sự kiện xem chung trận đấu Ba Lan - Hà Lan tại 10 tỉnh thành phố trên khắp cả nước, thu hút hàng nghìn người tham gia. Sự kiện này đã mang đến cho người hâm mộ cơ hội được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của Euro 2024 và cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển yêu thích.

Euro  2.png
 TV360 đã ghi dấu ấn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức thành công sự kiện xem chung trận đấu quy mô lớn chưa từng có đồng thời tại 10 tỉnh thành phố gồm: Hà Nội, Hà Tĩnh, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Bình Định, Bình Thuận, Thanh Hóa và Quảng Ninh

Ngoài ra, chuỗi mini game "Xem Euro trên TV360 - Trúng quà cực khủng" với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn đã thu hút gần 2 triệu lượt chơi cũng như triển khai chương trình “Xem Euro - Săn bóng vàng cùng TV360”khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 3 giải thưởng, mỗi giải gồm 1 quả bóng vàng Euro 24K trị giá 1 cây vàng 9999 khi tham gia tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Bên cạnh sở hữu bản quyền Euro 2024, TV360 còn cung cấp kho nội dung độc quyền tự sản xuất như chương trình Đường tới Euro, Đặc sản Euro; chương trình sản xuất trực tiếp tại Đức: Vòng quay châu Âu, Thử thách cùng sao, Xem Euro cùng sao... Đây là những chương trình với format hoàn toàn mới, hấp dẫn và được ra mắt trên tất cả các nền tảng của ứng dụng TV360.

Giao diện mới tăng trải nghiệm của người dùng

TV360 cũng đã nâng cấp giao diện mới trên đa nền tảng giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các nội dung yêu thích. Người hâm mộ bóng đá có thể dễ dàng truy cập vào mục TV & Sự kiện  theo dõi các trận đấu trực tiếp; truy cập mục UEFA Euro 2024 để xem lại Highlight, Best Cut, full trận đấu, theo dõi lịch thi đấu, tỷ số, bảng xếp hạng được cập nhật liên tục.

Euro  3.jpg
 Khán giả có thể tự mình tua lại các pha bóng, những tình huống bất ngờ để “check VAR” tại chỗ, không cần chờ đợi nhà đài

TV360 liên tục áp dụng các giải pháp công nghệ tân tiến hay đưa ra chính sách miễn phí 4G tốc độ cao là những yếu tố quan trọng giúp ứng dụng truyền hình của Viettel trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Để có được kết quả như vậy không thể không nhắc tới bộ máy kỵ sư lành nghề làm việc ngày đêm để đảm bảo chất lượng sản phẩm/nội dung để mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất, trọn vẹn nhất. 

Cho đến nay, với nền tảng là nhà mạng viễn thông sử hữu nhiều công nghệ hiện đại, đường truyền dẫn chất lượng cao, ứng dụng TV360 tích hợp được nhiều tính năng ưu việt như xem tua đi tua lại các chương trình trực tiếp, xem liền mạch trên nhiều thiết bị với chất lượng Full HD và 50fp, đem tới cho khán giả trải nghiệm âm thanh Dolby Atmos sống động như được xem trận đấu trực tiếp trên sân bóng. Công nghệ độ trễ thấp, công nghệ nhận diện và làm mờ/thay thế quảng cáo cá độ, giúp người xem có những giây phút giải trí trọn vẹn nhất.

Với những nỗ lực không ngừng và sự đầu tư mạnh mẽ vào nội dung và công nghệ, TV360 đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường OTT truyền hình số tại Việt Nam. Ứng dụng cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí ngày càng đa dạng và phong phú hơn nữa trong tương lai.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 hoàn toàn miễn phí trên TV360 ngay tại: https://tv360.vn/

Ngọc Diệp

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024, với các trận đấu trong nước và các giải tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á đêm nay, rạng sáng mai.