ILA Summer Festival 2024 không chỉ là một sự kiện mùa hè hoành tráng nhất từ trước đến nay của ILA mà còn là cơ hội tuyệt vời cho thế hệ Alpha bộc lộ tài năng. 

Lễ hội mùa hè sôi động và đầy màu sắc

Ngay từ sáng sớm, sân vận động Hoa Lư đã rộn ràng với sự xuất hiện của các bạn học sinh, phụ huynh, thầy cô giáo và các thầy cô trợ giảng từ các trung tâm ILA. Từ các em bé 3-4 tuổi đến các bạn tuổi teen 15-16 tuổi, bạn nhỏ nào cũng tò mò muốn được khám phá các khu vực gian hàng, khu vực trò chơi được trang trí rực rỡ sắc màu của ILA. 

Sau màn trình diễn khai mạc ngày hội ILA Summer Festival 2024 với những điệu nhảy sôi động, các bạn nhỏ bước vào hoạt động đầu tiên - chinh phục đường đua marathon. Đây là cuộc thi chạy marathon được ILA đặc biệt thiết kế riêng cho các “vận động viên nhí” nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe và khuyến khích tinh thần thể dục - thể thao trong các em.

ILA

1.jpg
Các “vận động viên nhí” ILA chinh phục đường chạy marathon

Chị Diệu Linh (TP.HCM) chia sẻ: “Lần đầu tiên bé được tham gia một sự kiện sôi động đến như vậy. Dù con mới chỉ 3 tuổi thôi, nhưng cũng rất háo hức được chạy cùng với các bạn và các anh chị…” 

Bầu trời mùa hè rực nắng lấp lánh niềm vui của các bạn nhỏ trong sự kiện chinh phục những thử thách hấp dẫn. Ở mỗi độ tuổi, các em có những chặng đua riêng. Với nhiều em, đây là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi chạy, thế nhưng mỗi bước chân nhỏ xíu đều nỗ lực tiến về phía trước trong sự cổ vũ nhiệt tình của ba mẹ và thầy cô giáo ILA.  

Kết thúc chặng đua marathon, các bạn nhỏ ướt đẫm mồ hôi nhưng vẫn nở nụ cười rạng rỡ khi về đích. Chương trình lại tiếp nối các trò chơi và hoạt động hội chợ. Tiếp đó, khán giả còn được xem các phần trình diễn đặc sắc ở phần tổng kết khóa hè 6 tuần của các bạn nhỏ ILA. 

Hành trang ý nghĩa từ mùa hè ILA

Hành trang từ mùa hè ILA không chỉ dừng lại ở những kỷ niệm đáng nhớ đọng lại sau gần 2 tháng vui đùa và học tập. Giờ đây, nhiều phụ huynh nhìn ngắm con mình xuất hiện tự tin trên sân khấu mà đôi mắt không giấu nổi niềm tự hào.

Các con có thể hát những ca khúc tiếng Anh thật truyền cảm, làm tan chảy trái tim của những người làm cha mẹ. Các con hòa mình vào điệu nhảy sôi động như thể đã được đào tạo từ một trung tâm nghệ thuật. 

ILA

2.jpg
Các bạn học sinh ILA bùng nổ với tiết mục nhảy đồng diễn đẹp mắt 

Khi được tận mắt nhìn thấy những trang phục cosplay rực rỡ của các con, nhiều ba mẹ tỏ ra thán phục trí sáng tạo không giới hạn của thế hệ Alpha. Những màn múa võ uyển chuyển cũng đã khiến hàng ngàn bạn nhỏ reo hò ngưỡng mộ.

Hòa chung với không khí ngày hội, khu vực thi tài bóng rổ với các đội tuyển và câu lạc bộ chuyên nghiệp SSA, Global Art cũng sôi động không kém với những cú ném bóng điệu nghệ. Các bạn nhỏ ILA vừa hát hay, nhảy đẹp lại dẻo dai và khỏe khoắn với các bộ môn thể thao.

Một thế hệ Alpha trưởng thành hơn mỗi ngày

Thế hệ Alpha sinh ra trong thời đại công nghệ, các em mang theo rất nhiều lợi thế trên hành trình trưởng thành của mình. Đến với ILA, các em đã được học cách phát triển bản thân để cùng nhau xây đắp một cộng đồng vững mạnh trong tương lai.

Khi ghé thăm các gian hàng gây quỹ và biết đến những dự án cộng đồng mà các bạn nhỏ ILA đã chuẩn bị suốt cả mùa hè, nhiều ba mẹ rất ngạc nhiên. Trong mắt của những người làm cha mẹ, con vẫn còn bé bỏng, thế nhưng, nay con đã biết vun đắp cho cộng đồng bằng những ý tưởng sáng tạo và hành động nhân văn của mình. 

Sau khi tham gia khóa hè của ILA, bạn Minh An (15 tuổi) chia sẻ: “Em mong muốn rằng mình có thể giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Nếu mỗi người đều góp sức thì thế giới này sẽ ngày có nhiều người thành công và hạnh phúc hơn.”

ILA

3.jpg
 Gian hàng bán đồ thủ công do các bạn học sinh ILA thực hiện để gây quỹ từ thiện

Trong bài phát biểu của mình, thầy Jonathan Bird - Giám đốc Đào tạo ILA đã nhấn mạnh: “ILA tin rằng mỗi đứa trẻ lớn khôn hạnh phúc và tràn đầy tự tin về chính mình sẽ không gục ngã trước những thách thức khó nhằn của cuộc sống. Điểm tựa tâm hồn và trí tuệ mà con có tại ILA Summer sẽ theo con vươn đến những nấc thang cao hơn một cách vững vàng”.

Sự kiện ILA Summer Festival 2024 đã khép lại với rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và kỷ niệm ý nghĩa, sẽ là hành trang theo con trong hành trình lớn khôn. Mùa hè rực rỡ này không chỉ là thời gian để các em nâng cao kỹ năng, mà còn là cơ hội để gieo trồng cảm xúc đẹp và gặt hái thành công rực rỡ trong tương lai. 

Lệ Thanh