Ngày 8/9, sự kiện “Far out” năm 2022 của Apple đã ra mắt 8 thiết bị công nghệ mới, trong đó, gây ấn tượng nhất là bộ tứ smartphone iPhone 14 series với những cải tiến mới lạ, nâng cao trải nghiệm người dùng.

iPhone 14 Series chào đón sự trở lại của cái tên “Plus”

Năm nay cũng đánh dấu sự chú trọng của Apple đối với thị trường Việt Nam, nhờ đó sản phẩm chính hãng có thể sẽ đến tay người tiêu dùng sớm sau ngày mở bán toàn cầu. Tại chuỗi 24hStore, iPhone 14 series sẽ có giá dự kiến chỉ từ 22,7 triệu đồng.

iPhone 14 và loạt tính năng mới ấn tượng

Trong iPhone 14 series, Apple cung cấp bốn mẫu điện thoại, bao gồm hai chiếc phiên bản thông thường là iPhone 14 và iPhone 14 Plus, cùng hai chiếc phiên bản cao cấp là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, chia phân khúc rõ rệt ở hai dòng sản phẩm. 

iPhone 14 và iPhone 14 Plus sử dụng lại thiết kế camera chéo và “tai thỏ” như trên thế hệ trước. Con chip bên trong vẫn sử dụng A15 Bionic nhưng nâng cấp lên phiên bản GPU 5 lõi và CPU 6 lõi, tương tự trên dòng iPhone 13 Pro, cho hiệu năng vượt trội hơn iPhone 13. Máy vẫn được trang bị những lựa chọn tốt như: tấm nền Super Retina XDR OLED, tần số quét màn hình 60 Hz, độ sáng màn hình tối đa 1200 nits, RAM 4 GB, hỗ trợ 5G…

 iPhone 14 Pro và Pro Max đã nói tạm biệt ‘tai thỏ’

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá. Hai mẫu máy trang bị RAM 6 GB LPDDR5, đem đến tốc độ truyền tải dữ liệu tăng 50% và mức tiêu thụ điện năng giảm 30% so với dòng tiền nhiệm. Màn hình có tấm nền OLED, tần số quét 120 Hz, bổ sung tính năng màn hình luôn bật giúp người dùng theo dõi mặt đồng hồ và thông báo mọi lúc. Vi xử lý trên dòng iPhone 14 Pro là chip A16 Bionic trên tiến trình 4nm mới nhất. Đặc biệt, lần đầu tiên sau nhiều năm, camera chính của iPhone đã được nâng cấp lên 48 MP.

Thay đổi được đánh giá là “ăn tiền” nhất trên hai mẫu iPhone 14 Pro nằm ở “thủ thuật” giấu camera trước và cảm biến Face ID. Cụ thể, hãng thiết kế một thanh đen hình viên thuốc, gọi là Dynamic Island. Khác với “tai thỏ” chết cứng, Dynamic Island được Apple kết hợp uyển chuyển giữa phần cứng và phần mềm, biến khu vực này thành nơi phát thông báo và theo dõi thông tin theo thời gian thực, với những hình ảnh động và hiệu ứng chuyển cảnh được thiết kế độc đáo.

 Dynamic Island là một bất ngờ rất lớn mà Apple mang đến

4 mẫu iPhone 14 series năm nay cũng ghi nhận nhiều đổi mới thiết thực, chú trọng vào nâng cao trải nghiệm người dùng, bao gồm tính năng cảnh báo va chạm xe hơi, liên lạc vệ tinh phục vụ cuộc gọi khẩn cấp từ mọi nơi, cụm camera được bổ sung thuật toán Photo Engine giúp khả năng chụp ảnh thiếu sáng tăng 49% so với thế hệ trước.

iPhone 14 có giá tốt tại Việt Nam

Đại diện 24hStore cho biết, trở thành đại lý ủy quyền (AAR) của Apple, đơn vị này cam kết bán hàng chính hãng, với mức giá cạnh tranh kết hợp chính sách bảo hành rõ ràng kèm nhiều ưu đãi, đem đến cho người dùng trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Theo khảo sát, dự kiến mức giá tại 24hStore khá “mềm”, không chênh lệch quá cao so với giá tiền công bố tại Mỹ. Theo đó, đối với phiên bản bộ nhớ 128 GB, iPhone 14 có mức giá từ 22.790.000 đồng, iPhone 14 Plus từ 25.790.000 đồng, iPhone 14 Pro từ 28.790.000 đồng và iPhone 14 Pro Max từ 30.790.000 đồng. Người dùng trả thêm chi phí với các phiên bản bộ nhớ cao hơn.

 AAR 24hStore có giá bán iPhone 14 Series rất tốt trên thị trường

Đại diện 24hStore cho biết sẽ còn mang đến cho người dùng chính sách bảo vệ giá đối với các sản phẩm Apple chính hãng. “Chương trình được 24hStore triển khai nhằm tăng tính cạnh tranh với các hệ thống AAR khác trên thị trường. Người dùng khi mua iPhone, iPad và MacBook tại 24hStore sẽ được hưởng chính sách hoàn tiền chênh lệch nếu tìm ra nơi nào kinh doanh hàng Apple chính hãng với giá bán lẻ thấp hơn. Điều này cho thấy 24hStore cam kết mức giá bán lẻ của sản phẩm Apple rẻ nhất thị trường”.

 Đăng ký sở hữu sớm iPhone 14 Series tại https://24hstore.vn/dang-ky-thong-tin-iphone-14.html săn voucher 24 triệu đồng.

Website: 24hstore.vn hoặc gọi tổng đài 1900.0351.

Ngọc Minh