Bật nắp lon Pepsi x Janus nhận hàng trăm phần thưởng giá trị

Cụ thể, khi bật nắp Pepsi, khách hàng sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn: 9 lon Pepsi bằng vàng PNJ 9999 trọng lượng mỗi lon tương đương 1kg, 333 xe máy Yamaha Janus phiên bản 2022 sành điệu. 

Chi tiết chương trình “Bật nắp trúng 1kg vàng” tại: https://ymhvn.com/ps

Bên cạnh đó, khi khách hàng mua Pepsi lon có in hình xe Yamaha Janus sẽ có cơ hội nhận được 05 phần quà bao gồm: 1 voucher VinID trị giá 2 triệu đồng và 1 thùng Pepsi x Janus 24 lon kèm bộ quà tặng Yamaha Janus thời thượng, cực “trendy”. 

Cụ thể từ nay đến ngày 25/12/2022, chỉ cần đăng ký tham gia minigame qua 4 bước vô cùng đơn giản, bạn có thể “ẵm” ngay cho mình những phần thưởng cực chất đến từ Yamaha Motor Vietnam. 

Cách thức tham gia minigame như sau:

Bước 1: Theo dõi fanpage Yamaha Motor Việt Nam.

Bước 2: “Săn lùng” lon nước Pepsi x Janus tại các điểm bán hàng trên toàn quốc.

Bước 3: Check in với lon nước Pepsi x Janus và đăng tải hình ảnh dưới phần bình luận của bài post thông báo mini game trên fanpage Yamaha Motor Việt Nam tại: https://ymhvn.com/JanusxPepsi

Bước 4: Tag 2 người bạn để cùng chơi và share về trang cá nhân.

Kể từ những ngày đầu công bố, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và tham gia của các bạn trẻ. Mọi người đều háo hứng “săn lùng” chiếc vỏ lon giới hạn in hình chiếc xe tay ga xế cưng và check-in “cực ngầu”. Các bạn trẻ tham gia minigame đều bày tỏ sự hào hứng trước màn kết hợp hoàn hảo của hai thương hiệu đang nổi “rần rần”. Những chiếc lon Pepsi x Janus hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho mùa Tết 2023 sắp tới.

Bộ đôi hot TikToker Tra & Trọc hào hứng check-in cùng phiên bản vỏ lon giới hạn Pepsi x Janus
Nhiều bạn trẻ hào hứng săn lon Pepsi x Janus để nhận bộ quà “Đẹp - Độc - Đỉnh” từ Yamaha

Yamaha Janus - "Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh"

Qua nhiều thay đổi mẫu mã hoàn thiện hơn, Yamaha Janus luôn nằm trong top những chiếc xe máy được giới trẻ săn đón. Mẫu xe này thậm chí còn được coi là đại diện cho thế hệ Gen Z và đặc biệt được yêu thích bởi các bạn nữ. Bên cạnh thiết kế trẻ trung, thời trang hơn, Yamaha Janus cũng tích hợp một số tính năng, trang bị nổi bật khác, đơn cử như mặt đồng hồ LCD hoàn toàn mới giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng. 

Đặc biệt, Yamaha Janus được xem là chiếc xe có khả năng tiết kiệm tối ưu nhờ mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,87L/ 100km cùng động cơ Blue Core vận hành êm ái, tiết kiệm. Với dung tích bình xăng đến 4,2L, chỉ cần đổ xăng 1 lần, người dùng có thể di chuyển cả tuần, thoải mái vi vu cùng bạn bè. 

Đối với những người trẻ hiện đại, "đẹp" không phải là yếu tố duy nhất khẳng định phong cách. Những bạn trẻ Gen Z khao khát thể hiện cái tôi cá nhân qua cả sự "độc" của bản thân: trang phục, các món phụ kiện, sở thích cá nhân, những kiến thức và trải nghiệm khác biệt… Tất cả những điều này tạo nên một cá thể độc nhất vô nhị và "đỉnh" theo một cách riêng. Đây cũng là hình tượng mà Yamaha Janus theo đuổi và mang tới cho các khách hàng qua thông điệp "Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh". 

Yamaha Janus với nét tự do, phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng không thiếu sự nhẹ nhàng, nữ tính, được xem là một biểu tượng cho thế hệ Gen Z phóng khoáng, hiện đại. Tiên phong với sứ mệnh giúp giới trẻ ngày càng được tiếp cận xu hướng sống mới, nâng cao trải nghiệm cá nhân, những hoạt động độc đáo trong chiến dịch lần này sẽ trở thành sợi dây kết nối Yamaha và Pepsi tới gần hơn với thế hệ Gen Z, những bạn trẻ tràn đầy nhiệt huyết và bản lĩnh. 

Tham khảo thông tin chi tiết về thể lệ minigame trên fanpage Yamaha Motor Việt Nam tại: https://ymhvn.com/JanusxPepsi. Và đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất và không bỏ lỡ các hoạt động tương tác nhận quà về chiến dịch lần này của Yamaha.

Lệ Thanh