Pepsi
Cập nhập tin tức Pepsi
14 triệu lon Pepsi có in hình Yamaha Janus đã được tung ra thị trường đúng dịp cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão. Đây là màn kết hợp “có một không hai” đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ cùng nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Yamaha.
Giới trẻ nô nức săn lon Pepsi x Janus nhận quà ‘khủng’
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi tung ra 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus “đẹp, độc, đỉnh” khiến Gen Z bất ngờ. Màn kết hợp này còn mang đến cho người dùng những hoạt động và quà tặng thú vị.
Cơ hội trúng vàng khi bật nắp Pepsi, 7UP và Mirinda
Chào đón Tết Quý Mão 2023, Suntory PepsiCo Việt Nam tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Bật nắp trúng 1kg vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 37 tỷ đồng, áp dụng cho các sản phẩm thuộc 3 thương hiệu nước giải khát Pepsi, 7UP và Mirinda.
Tín đồ EDM ‘cháy’ hết mình trong đại tiệc âm nhạc Pepsi Ravolution 2022
Nhãn hàng Pepsi lần đầu tiên hợp tác cùng thương hiệu lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution Music Festival, mang đến “đại tiệc” âm thanh ánh sáng với dàn DJ quốc tế đình đám. Sự kiện diễn ra vào tối ngày 4/12/2022 ở TP.HCM.
3 ‘điểm sáng’ đưa Suntory PepsiCo vào Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Với tinh thần “Unleash your spirit - Bùng đam mê, tỏa khí chất”, Suntory PepsiCo tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, là nơi lý tưởng để nhân tài Việt Nam phát triển sự nghiệp.
Suntory PepsiCo nỗ lực khẳng định vị thế bằng chiến lược phát triển bền vững
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng được vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Ra mắt chai Pepsi mới, bao bì từ 100% nhựa tái sinh
Ngày 14/4/2022 tại Hà Nội, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Pepsi 330ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.
Lật lại thời kỳ hãng nước ngọt sở hữu hải quân lớn thứ sáu thế giới
Hãng sản xuất nước ngọt nổi tiếng của Mỹ đã từng sở hữu hạm đội tàu chiến mặt nước và tàu ngầm với quy mô lớn thứ sáu thế giới.
BlackPink trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi
Ngày 12/9/2020, BlackPink - một trong những nhóm nhạc hàng đầu châu Á, đã trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi.
Chiếc bình nhựa giá 450 ngàn đồng này chính là chìa khóa để Pepsi thay đổi cách chúng ta uống nước
Dùng ít nhựa hơn, bảo vệ môi trường, kiểu dáng thời trang và mang đậm tính tương lai - dòng sản phẩm bình nước Drinkfinity của Pepsi tưởng chừng quá hoàn hảo để có thể thay đổi hoàn toàn cách chúng ta uống nước.
Phát hiện chất gây ung thư trong Coca-Cola và Pepsi
Một chất gây ung thư đã được phát hiện trong thành phần sản phẩm nước ngọt có ga Coca-Cola và Pepsi-Cola.