Mới đây, tài khoản TikTok có tên randy_jz chia sẻ về câu chuyện mua ô tô qua mạng không được như ý của mình. Chiếc xe Randy mua là Nissan 240SX cũ.

Nissan 240SX là một chiếc xe thể thao Nhật với thiết kế nhỏ gọn, dù không còn được sản xuất nhưng vẫn được những người mê drift, độ xe ưa chuộng.

Lúc đầu, qua những hình ảnh được đăng tải trên mạng, anh thấy tình trạng chiếc xe bình thường, ngoại hình sơn màu đen, mâm và lốp vẫn còn tốt.

Tuy nhiên, khi đưa về nhà, Randy bức xúc khi phát hiện chiếc xe đã được ngụy trang bởi một lớp vỏ bọc hoàn hảo. Để chứng minh, anh quay video lại cảnh dùng một chiếc máy khoan để tháo bỏ các tấm nhựa bao phủ thân xe, để lộ ra lớp vỏ rỉ sét và nhiều chi tiết sửa dở loang lổ.

Xem video:

Dù Randy không tiết lộ chiếc xe này có giá bao nhiêu nhưng nhiều bình luận dưới video đăng tải cho biết, giá trung bình của một mẫu 240SX đã qua sử dụng là khoảng 13.000 bảng Anh (khoảng 370 triệu đồng) và hy vọng rằng anh chưa phải trả khoản tiền lớn để đổi lấy đống sắt vụn. 

Chiếc xe bị rỉ sắt, sơn xe bị phai từng mảng rất lớn. 

Câu chuyện của Randy như một bài học đắt giá cho mọi người khi mua ô tô qua mạng cũng như bất cứ loại hàng hóa nào cũng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuống tiền.

Theo The Sun