Đủ mọi món, giao hàng nhanh

Hơn 3 tháng qua, nhiều gia đình tại các thành phố lớn như TP.HCM hay Hà Nội đã gặp không ít khó khăn trong việc đi chợ, siêu thị vì lệnh giãn cách. Nhiều người dân vẫn còn e ngại đến tận nơi, xếp hàng mua thực phẩm, nhu yếu phẩm khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Thấu hiểu điều này, Baemin đã đẩy mạnh hoạt động “đi chợ hộ” mua sắm thực phẩm, nhu yếu phẩm cho khách hàng, đặc biệt sau thời điểm ngày 16/9 khi TP.HCM cho phép các shipper hoạt động liên quận trở lại. Ở phía Bắc, TP. Hà Nội cũng dần nới lỏng các quy định giãn cách, được xem là cú hích giúp việc mua sắm lương thực, nhu yếu phẩm của người dân trở nên dễ dàng hơn, chuẩn bị cho giai đoạn “bình thường mới”.

{keywords}
 Baemin Đi chợ liên kết với các đối tác cửa hàng, siêu thị với nhiều loại hàng hóa khác nhau với nhiều chương trình ưu đãi.

Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Baemin, đăng nhập là sẽ thấy ngay tính năng “đi chợ hộ”. Tại đây, Baemin sẽ chủ động tìm kiếm các cửa hàng, siêu thị đối tác gần vị trí của người dùng, trong đó có nhiều tên tuổi lớn đã liên kết với Baemin như Co.op Mart, BigC, Cheers, Vinamilk, Farmers' Market...

Khi lướt xem các “kệ hàng” online trải rộng khắp các quận huyện, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những thực phẩm thiết yếu. Từ thịt, cá, trứng, sữa đến rau củ quả, hải sản; từ các mặt hàng tươi sống đến các sản phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp; từ lương thực như gạo, nếp đến các món vặt như bánh trái, nước giải khát, tất cả đều hiện diện trên app của Baemin.

Ứng dụng cũng sẽ hiển thị rõ ràng giá cả, tình trạng hàng còn hay hết, các khuyến mãi… giúp người dùng thuận tiện lựa chọn.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Giá cả được hiển thị rõ ràng cùng nhiều đối tác cửa hàng giúp người dân thuận tiện lựa chọn với nhiều chương trình ưu đãi.

Sau khi “chốt” các sản phẩm, đơn hàng sẽ nhanh chóng chuyển đến các nhân viên ở các siêu thị mau chóng mua hàng và đóng gói. Sau đó, các tài xế sẽ đến điểm mua hàng được thông báo và đi giao. Chỉ tốn vài giờ, người dùng đã có thể nhận đầy đủ các loại hàng hóa mong muốn hệt như khi đến tận nơi mua sắm.

An toàn phòng dịch đặt lên hàng đầu

Đại diện của Baemin cho biết, tính năng đi chợ hộ sẽ góp phần khuyến khích mua sắm trực tuyến, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn an toàn trong mùa dịch Covid-19. Theo ghi nhận, số lượng đơn hàng đi chợ mà Baemin nhận được đã tăng đáng kể từ giữa tháng 9/2021 đến nay.

“Trong giai đoạn “bình thường mới”, Baemin sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan chức năng từng địa phương. Đặc biệt, lực lượng shipper của Baemin đều được tiêm ngừa Covid-19 đầy đủ. Khi làm việc, họ đều bắt buộc phải đeo khẩu trang, găng tay cũng như tuân thủ bộ tiêu chuẩn phòng dịch 5K”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

{keywords}
 Các tài xế Baemin luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch khi mua hộ và giao hàng.

Đặc biệt, ý thức và thái độ của các shipper được Baemin đặt lên hàng đầu, nhất là trong giai đoạn đặc biệt như hiện nay. Điều này không chỉ giúp khách hàng an tâm khi nhận hàng mà còn góp phần chung tay đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Để sát cánh cùng người dân vượt qua những khó khăn do dịch Covid-19, đồng thời góp phần đưa cuộc sống trở về trạng thái “bình thường mới”, Baemin cũng tung ra hàng loạt khuyến mãi với dịch vụ “đi chợ hộ” ngay trong tháng 9/2021, bao gồm nhiều mức giảm giá trên từng đơn hàng, từ 20.000đ đến 55.000đ giá trị đơn.

Bên cạnh đó, phí ship cũng được tính với mức phải chăng, tương tự các dịch vụ khác trong ứng dụng Baemin. Ngoài ra còn có hàng loạt voucher, mã code giảm, miễn phí giao hàng tùy theo quãng đường vận chuyển mà người dùng yêu cầu.

“Tôi hài lòng!”

Đó là chia sẻ của hầu hết người dùng đã trải nghiệm tính năng “Baemin đi chợ”. Trong đó, những khách hàng khó tính nhất cũng đã “gật đầu” ưng ý với Baemin, chấm điểm 10 cho sự thuận tiện của ứng dụng, sự nhanh chóng của dịch vụ và sự thân thiện của các tài xế.

{keywords}
 

Chị Nguyễn Thị Minh Hương (Q.5, TP.HCM) chia sẻ, nhờ có Baemin, chuyện ăn uống của gia đình chị trở nên dễ dàng như hồi trước dịch dù không cần bước ra khỏi nhà. Mỗi tuần 2 lần, chị mở app Baemin lựa chọn từ 3 - 5 thương hiệu có bán thịt, cá, rau củ quả cùng một số loại mặt hàng thiết yếu khác rồi thanh toán trực tuyến. Ngay trong một buổi, các shipper đã giao những gói hàng đầy đủ các sản phẩm cho gia đình.

Trong khi đó, theo bà Lê Uyên (Q.3, TP.HCM), chính sự chuyên nghiệp và thái độ nhiệt tình của các shipper áo xanh “mint” đã thuyết phục gia đình bà tin tưởng lựa chọn Baemin.

Bà Uyên chia sẻ, mỗi khi đến cửa hàng hay siêu thị, các shipper đều giúp bà kiểm tra kỹ các loại sản phẩm đã đặt mua, để đảm bảo đúng với thực tế và khớp với giá in trên biên lai. Nếu có điểm nào chưa rõ, họ đều nhanh chóng gọi thông báo hoặc hỏi lại gia đình bà thật tận tình.

“Tôi rất an tâm và hài lòng với dịch vụ đi chợ hộ của Baemin”, bà Uyên nói.

Phương Dung