Mua sắm tiện lợi với MyPoint

Trong thời đại 4.0, người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, chỉ cần vài cú chạm trên điện thoại là đã có thể mua được món đồ họ cần. Cũng chính vì thế mà tiêu chuẩn của người tiêu dùng ngày một cao hơn, khó tính hơn trong những lựa chọn. Ngành viễn thông cũng không tránh khỏi sự biến động mạnh của thị trường và MobiFone luôn nỗ lực nhằm mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất.

Ứng dụng MyPoint được MobiFone ra mắt với sứ mệnh đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo. MyPoint tiện lợi khi sử dụng một loại điểm chung duy nhất cho mọi nhu cầu tiêu dùng, mua sắm từ ăn uống, thể thao, du lịch, giải trí đến việc mua sắm những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Trong khi nhiều nhà bán lẻ đã tự phát triển app tích điểm của riêng mình thì MyPoint có lợi thế khi tích điểm trên nhiều hệ thống khác nhau, từ các sàn thương mại điện tử hàng đầu ở Việt Nam đến những thương hiệu lớn.

Đại diện MobiFone cho biết, chỉ chưa đầy một năm ra mắt, MyPoint đã có hơn 500.000 người dùng, hợp tác với hơn 100 thương hiệu lớn thuộc nhiều lĩnh vực như: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), ẩm thực (Thai Deli, Bác Tôm), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp, (TheFaceShop, DHC), điện tử (Samsung), gia dụng (Sunhouse), thể thao (California Fitness), du lịch (Agoda, Vntrip),…

Theo tổng kết của MobiFone, trong năm 2022, MyPoint đã giúp khách hàng tiết kiệm tới hàng chục tỷ đồng khi mua sắm bằng việc hoàn giá trị cho hơn 2 triệu đơn hàng với tổng giá trị tới 100 tỷ đồng. Con số này hứa hẹn tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tương lai.

Ưu đãi hấp dẫn từ MobiFone 

Hiện thuê bao MobiFone sử dụng MyPoint được hưởng những ưu đãi độc quyền từ nhà mạng như khuyến mãi nạp thẻ 50% hàng tháng, hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ, tích điểm tới 30% giá trị đơn hàng.

Điểm tích được có thể đổi voucher với ưu đãi lên tới 60%, có cơ hội nhận những ưu đãi miễn phí  từ nhiều thương hiệu như chuỗi cà phê Highlands, California Fitness, bTaskee, Nagakawa,…

Theo MobiFone, MyPoint liên tục tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo khách hàng tải app là có quà. Nhân dịp đầu Xuân Quý Mão, MyPoint đang triển khai chương trình Đăng ký MyPoint nhận lộc vàng 9999 dành cho tất cả khách hàng lần đầu sử dụng MyPoint.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng với giải lớn nhất là 1 chỉ vàng. Ngay sau khi tải và đăng ký MyPoint thành công, khách hàng sẽ nhận ngẫu nhiên một trong ba phần quà sau: 20.000 VNĐ vào tài khoản khuyến mại, 2GB data, combo voucher. Đồng thời, mỗi khách hàng sẽ nhận thêm 1 mã dự thưởng tham gia quay số may mắn Lộc vàng 9999 gồm các giải thưởng: 1 chỉ vàng 24K 9999 từ PNJ, 99.999 điểm MyPoint, 9.999 điểm MyPoint. MobiFone cho biết 100% khách hàng mới đều có quà. Chương trình dành cho thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều và chưa từng đăng ký MyPoint trước thời điểm diễn ra chương trình khuyến mại.

Chương trình diễn ra từ ngày 17/2 đến hết ngày 31/3 với nhiều phần quà hấp dẫn, tham gia càng sớm, cơ hội trúng lớn càng cao.

Tải app và tham gia chương trình ưu đãi hấp dẫn của MyPoint tại đây: https://bit.ly/DKMCHwebsiteMBF

Thanh Hà