Apple vừa công bố màu vàng chanh mới cho hai chiếc iPhone 14 và iPhone 14 Plus. 

Như vậy, thế hệ iPhone mới sẽ có thêm màu vàng, bên cạnh các màu xanh đậm, đỏ, xanh dương, đen và tím như hiện tại.

iPhone 14 Plus phiên bản màu vàng. (Ảnh: Apple)

Apple không nói rõ dòng iPhone 14 Pro có màu vàng hay không, tuy nhiên khả năng cao màu máy dạng trẻ trung này không được tích hợp trên các phiên bản cao cấp - vốn thường có màu nhã nhặn và trung tính hơn.

Bên cạnh màu mới, hãng Mỹ cũng tung ra các ốp lưng cho hai chiếc máy phân khúc thấp của iPhone 14. Các ốp lưng sẽ có màu vàng hoàng yến, xanh ô liu, bầu trời và xanh tím.

Nói với VietNamNet, đại diện một cửa hàng bán lẻ cho hay, phiên bản màu mới có thể về hàng từ ngày 24/3.

Giá dự kiến của phiên bản màu mới sẽ từ 20,99 triệu đồng với iPhone 14 và 23,99 triệu với iPhone 14 Plus. Như vậy, các máy sẽ đắt hơn khoảng 500 ngàn đồng so với phiên bản hiện tại.

Theo tìm hiểu, doanh số dòng iPhone 14 và iPhone 14 Plus đang chiếm khoảng 20% trong thế hệ smartphone mới ra mắt của Apple. Trong đó, người dùng ưa chuộng các màu đen và tím.

Dự kiến phiên bản màu vàng có thể chiếm 10-15% doanh số tổng của hai chiếc máy này.

Màu đen và tím hiện đang được chuộng, dự kiến màu vàng có thể chiếm 10-15%. (Ảnh: Apple)

iPhone 14 là chiếc máy rẻ nhất trong các mẫu máy ra mắt cuối năm 2022. Sản phẩm này hướng vào người mới dùng iPhone hay những người muốn tiết kiệm chi phí.

Trong khi đó, iPhone 14 Plus là chiếc máy “giá rẻ” đầu tiên của Apple có màn hình lớn, 6,7 inch. Chiếc máy có dung lượng pin tốt nhất nhì hiện nay trong các sản phẩm của Apple, nhắm tới người dùng muốn sở hữu sản phẩm có dung lượng pin lớn, màn hình to, nhưng không phải bỏ nhiều tiền.

iPhone 15 Pro có viền siêu mỏng

iPhone 15 Pro có viền siêu mỏng

Những hình ảnh mặt kính trước của iPhone 15 Pro vừa rò rỉ trên mạng cho thấy siêu phẩm này sẽ có viền mỏng hơn iPhone 14 Pro.