Một khách VIP của hãng bay British Airways tỏ rõ sự tức giận và thất vọng, khi bỏ ra 3000 bảng Anh (hơn 90 triệu đồng) để có chỗ ngồi tại khoang thương gia, nhưng lại nhận được ghế ngồi bẩn bám bụi, bị phục vụ đồ ăn có lẫn tóc trên máy bay.

Đó là câu chuyện của một vị khách nam tên Nans, đế từ Vương quốc Anh. Vào cuối tháng 4 vừa qua, anh đáp chuyến bay mang số hiệu BA0154 từ Cairo, Ai Cập, đến London, Anh, cùng bạn gái và 2 người bạn khác.

Vị khách này cho biết, anh và những người bạn bay cùng đều là thành viên có thẻ vàng và bạc của hãng bay British Airways. Khi di chuyển, họ luôn chọn khoang thương gia để tận hưởng mọi dịch vụ ưu tú bậc nhất.

{keywords}
Vị khách người Anh chia sẻ những trải nghiệm không hài lòng khi sử dụng dịch vụ của khoang thương gia

Nhưng trong chuyến bay vào cuối tháng 4 vừa qua, Nans thấy tức giận và phẫn nộ với số tiền mình bỏ ra. “Với số tiền trên, tôi muốn hướng tới trải nghiệm xa xỉ, nhưng mọi thứ lại là sự thất vọng. Đó là một chuyến bay rất bẩn”, anh nói.

Theo anh Nans, khi bước chân lên máy bay, anh thấy xung quanh phủ đầy bụi bẩn mà chưa được làm sạch, từ ghế ngồi cho tới thảm chân đều dính bẩn. Phàn nàn với tiếp viên hàng không, Nans chỉ nhận được những lời xin lỗi mà không ai làm gì cả.

{keywords}
Anh giật mình khi thấy đồ ăn trên máy bay có lẫn tóc

“Khoang hàng khách cũ và bẩn. Thậm chí cả nhà vệ sinh cũng tệ như tế. Wifi không hoạt động, dù trước đó họ khẳng định với tôi mọi thứ luôn có sẵn”, vị khách người Anh phàn nàn.

Nans lại tiếp tục gặp phải sự cố khi thưởng thức bữa ăn. Anh phát hiện có sợi tóc bên trong suất ăn của mình.

Khó chịu về những trải nghiệm trong suốt hành trình, Nans quyết định chia sẻ lên trang cá nhân và được hãng bay liên lạc. Họ gửi tới anh lời xin lỗi, đồng thời khẳng định sẽ điều tra vụ việc, nhưng không gửi phí bồi thường.

Sau sự cố, đại diện British Airways cho biết: “Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn cao và những trải nghiệm thú vị khi bay. Hiện chúng tôi đã liên lạc với khách hàng và gửi lời xin lỗi vì các tiêu chuẩn của hãng bị thấp hơn sự mong đợi”.

(Theo TS/ Dân trí)