Sáng 6/1, các cơ quan, đơn vị tại Văn phòng đại diện Bộ TT&TT và doanh nghiệp Viễn thông ở Đà Nẵng có mặt tại Trung tâm dưỡng lão Hiệp Đức (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) để trao quà thiện nguyện thuộc chương trình "Mùa xuân nhân ái". Đây là năm thứ 8 chương trình được thực hiện, phát huy truyền thống “nghĩa tình” của ngành TT&TT đến với các tỉnh miền Trung.

Chương trình thiện nguyện "Mùa xuân nhân ái 2023" đến với Trung tâm dưỡng lão Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam.
Các cơ quan, đơn vị tại Văn phòng đại diện Bộ TT&TT ở Đà Nẵng trao trung tâm phần quà tổng trị giá gần 61 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm
Nhu yếu phẩm như gạo, phở gói, cháo gói, cá hộp, mì tôm...được đoàn trao đến trung tâm

Năm nay, chương trình hướng đến 71 cụ già neo đơn, tàn tật, không nơi nương tựa, đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm dưỡng lão Hiệp Đức.

Tai trung tâm, đoàn đã trao phần quà tổng trị giá gần 61 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm như gạo, phở gói, cháo gói, cá hộp, mì tôm, sữa, nước yến, ngũ cốc dinh dưỡng…

Bên cạnh những phần quà, đoàn thiện nguyện còn tổ chức giao lưu văn nghệ, mang lại niềm vui cho mọi người tại trung tâm.

Bên cạnh những phần quà, đoàn còn tổ chức giao lưu văn nghệ, mang lại niềm vui cho mọi người tại trung tâm
Các thành viên trong đoàn gửi đến các cụ bà, cụ ông những phong bao lì xì
Đại diện Văn phòng đại diện Báo VietNamNet tại TP Đà Nẵng, cùng các đơn vị trong đoàn trao lì xì cho các cụ tại trung tâm.  

Đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, ngành TT&TT, thông qua chương trình thiện nguyện lần này Văn phòng đại diện Báo VietNamNet tại TP Đà Nẵng đã ủng hộ 20 triệu đồng.

Đại diện đoàn, ông Hoàng Xuân Hiếu – Trưởng chi nhánh Trung tâm Internet Việt Nam tại TP Đà Nẵng mong mốn những món quà nhỏ nhưng chứa đầy tình cảm, ân tình sẽ giúp các cụ ông, cụ bà đón Tết vui vẻ, đủ đầy hơn.

“Thay mặt đoàn, năm mới xin chúc các cán bộ, nhân viên trung tâm và các cụ sức khỏe, bình an, đón một mùa xuân ấm áp dưới mái nhà chung”, ông Hiếu chia sẻ.

Bà Trịnh Thị Lời, Giám đốc Trung tâm dưỡng lão Hiệp Đức (bìa phải) gửi lời cảm ơn đến đoàn
Chương trình thiện nguyện mang tên “Mùa xuân nhân ái” phát huy truyền thống “nghĩa tình” của ngành TT&TT. Đây là năm thứ 8 các đơn vị thực hiện chương trình thiện nguyện đến với các tỉnh miền Trung.

Bà Trịnh Thị Lời, Giám đốc Trung tâm dưỡng lão Hiệp Đức xúc động và gửi lời cảm ơn nghĩa cử cao đẹp mà đoàn mang đến.

“Những cụ bà, cụ ông ở đây mỗi người có một hoàn cảnh rất đặc biệt, họ đến từ nhiều tỉnh. Chúng tôi rất hạnh phúc và vui mừng khi được đoàn quan tâm, mang đến những món quà ý nghĩa dịp cuối năm, đây là nguồn động viên to lớn với mọi người tại trung tâm. Thay mặt trung tâm, xin chúc cán bộ, nhân viên ngành thông tin và truyền thông mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong thời gian đến”, bà Lời bày tỏ.