Mua vé bay hạng sang cho chim ưng, may áo vàng ròng... là những hành động "khoe mẽ" cực sốc của giới đại gia trong năm 2014.

{keywords}

Các cách đại gia khoe của năm 2014 khiến dư luận tốn không ít giấy mực. Điển hình như vụ một đại gia đến từ Trung Đông đã mua 12 vé máy bay hạng sang cho những chú chim ưng của mình trong một chuyến du lịch. Hành động này nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên các trang mạng xã hội.


{keywords}

Nhằm thể hiện sự giàu có, một đại gia tên Pankaj Panrakh đã đặt may một chiếc áo bằng chất liệu vàng ròng với trọng lượng 4kg để mừng sinh nhật chính mình. Để hoàn thành chiếc áo vàng này, các nghệ nhân đã phải mất 3.200 giờ làm việc. Giá trị của chiếc áo lên tới con số khổng lồ 13 triệu rupee (khoảng hơn 4 tỷ đồng).


{keywords}

Tỷ phú Richard Lugner (81 tuổi) hồi tháng 2 năm ngoái đã chi ra 500.000 USD (khoảng 11 tỷ đồng) để được hẹn hò với cô Kim Kardahian trong một ngày khi tham dự một vũ hội Opera Ball được tổ chức tại Áo. Tuy nhiên, đại gia này đã tỏ ý không hài lòng khi cô Kim không làm đúng yêu cầu.


{keywords}

Là tay đấm giàu có nhất thế giới, Floyd Mayweather thường xuyên vung tiền mua sắm và khoe của khiến người hâm mộ choáng váng. Trong năm 2014, Mayweather đã nhiều lần đăng tải các bức ảnh để khoe tiền bạc, xế hộp và cả chuyên cơ riêng để thể hiện sự giàu có và độ chịu chơi của mình.


{keywords}

Ngôi sao bóng rổ của Indiana Pacers, Lance Stephenson khoe hình ảnh ngồi bên bàn đầy xấp tiền mặt tổng giá trị một triệu USD.


{keywords}

Sheikh Hamad Bin Hamdan Al Nahyan, là một tỷ phú, thành viên gia đình hoàng tộc ở Abu Dhabi, được biết đến với thú tiêu xài hoang phí. Sheikh được nhiều người mệnh danh là 'Sheikh Cầu vồng', bởi ông ta sở hữu 7 chiếc Mercedes S-class với 7 màu sắc khác nhau.


{keywords}

Tại một phiên đấu giá nhà đất cuối năm 2014, triệu phú người Úc đã không tiếc nâng giá mua nhà từ 1,8 triệu USD thành 1,9 triệu USD chỉ vì muốn có được con mèo cưng tên Tifany của chủ nhà.


{keywords}

Ông trùm bất động sản Hong Kong (Trung Quốc) - Stephen Hung đã thể hiện độ chịu chơi khi chi tới 20 triệu USD để mua 30 chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom. Ông sẽ dùng đội xe này để đưa đón khách tại dự án Khách sạn - casino Louis XIII của ông sắp mở ở Macau.


{keywords}

Một tỷ phú Playboy người Nga chơi trội đã tiêu hết hơn 2 triệu bảng (tương đương gần 69 tỷ đồng) chỉ sau 3 giờ trong hộp đêm Salvatore's Bar dành riêng cho Playboy (dân chơi) tại Mayfair (London, Anh). Doanh nhân giấu tên này đã phung phí tiền của chủ yếu để mua rượu sâm banh và đồ trang sức đắt tiền.

{keywords}

Các cư dân thành phố London hồi tháng 6/2014 đã không khỏi 'phát sốt' khi triệu phú bất động sản Mỹ Jason Buzi thực hiện những màn đem phong bì tiền chứa 100 bảng Anh, giấu khắp nơi trước khi bật mý gợi ý trên trang Twitter.


(Theo VTC)