- Mặc dù là quãng thời gian hè đã dần kết thúc để nhường chỗ cho mùa thu nhưng tiết trời vẫn vô cùng oi bức. Đi cùng với sự biến đổi của thời tiết thì một chút dịch chuyển trong set đồ để cải thiện tiết trời cuối hè mùa hè  là cách nên làm với những tín đồ thời trang nam.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

Mỗi bộ trang phục là hoàn hảo đều được xử lý rất tinh tế, kết cấu chặt chẽ. Chỉ là những trang phục quen thuộc trong tủ đồ của đấng mày râu nhưng chỉ cần một chút thẩm mỹ bạn đã đem lại cho mình một “màu” thời trang mới.

{keywords}

Áo sơ mi khoác ngoài áo phông và giày cao cổ sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung nhưng cũng không kém phần năng động. Với các chàng trai mảnh khảnh thì áo kẻ ca-rô sẽ giúp bạn có vóc dáng đậm đà và khỏe mạnh hơn, chính vì vậy, hãy tận dụng ưu điểm này để thêm vào tủ quần áo mùa hè của bạn những dòng kẻ sắc màu năng động và trẻ trung nhé!

Với các chàng ưa màu mè, chọn đồ làm sao để vừa rực rỡ bắt mắt, vừa giữ được vẻ nam tính không phải là điều đơn giản. Những chiếc áo phông đơn giản, thoáng mát, kết hợp cùng sơ mi họa tiết thổ cẩm cũng đáng để lưu tâm khi lựa chọn set đồ.

{keywords}

Các chàng trai cũng có thể chọn cho mình cách mix đồ trẻ trung và năng động với những chiếc áo thun thời trang. Áo thun cổ tim nhiều họa tiết hoa lá, đa sắc sẽ mang đến sự thoải mái và dễ chịu trong những ngày cuối hè vẫn nắng nóng.

Sẽ thật là thiếu sót nếu trong tủ quần áo của các chàng lại thiếu một chiếc quần jeans. Bạn có thể mặc quần jeans đi khắp nơi và mix với nhiều loại áo khác nhau. Để làm phong phú thêm style của mình phái mạnh nên mua nhiều dáng quần jeans khác nhau như baggy, skinny và cũng đừng quên một vài chiếc quần shorts cho mùa hè nóng nực nhé.

{keywords}

Bạn cần có sự thoải mái để cử động khi mặc short nên đừng mặc quá chật, và cũng sẽ không thời trang chút nào nếu bạn diện một chiếc quần shorts rộng lê thê. Với những mẫu quần short kaki thời trang Hàn Quốc sẽ giúp các bạn có phong cách thời trang thật cá tính và nổi bật. Bí kíp cho các chàng trai là chọn cho mình chiếc quần shorts có độ ôm vừa phải, gấu quần không quá rộng.

Phong cách thời trang của bạn sẽ trở nên ấn tượng với chiếc quần lửng. Với cách phối màu độc đáo, điểm nhấn đỏ đen giúp cho chiếc quần màu xám trở nên thật nổi bật. Bạn có thể kết hợp kiểu quần lửng này với những mẫu áo thun form rộng và cá tính.

{keywords}

Phụ kiện là một trong những thứ không thể thiếu của thời trang cuối hè. Hãy cùng F5 lại bản thân để có một style vừa năng động lại cá tính . Chàng có thể sử dụng phối hợp mũ, mắt kính, đồng hồ, vòng tay đầy màu sắc và tiện ích cho những chuyến picnic ngoài trời, đi tiệc, thậm chí là trong môi trường công sở tự do.

Bước chuyển mình khó khăn của thời tiết giao mùa không làm khó phái mạnh khi chọn đồ phải không? Cho dù khí hậu có biến đổi ra sao thì thời trang của phái mạnh cũng sẽ “đánh tan” sự khắc nghiệt đó và tự tin ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Bùi Thị Thu