Hai tuần sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, vũ điệu “Mơ là phải Mở” vẫn đang là trend phủ sóng mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ trổ tài thử sức, hàng loạt tiktoker thực hiện. Dance challenge “Mơ là phải Mở” do Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) khởi xướng trên nền vũ đạo của bài hát cùng tên được ngân hàng này kết hợp cùng Miu Lê và Yuno dịp đầu năm mới 2024. 

Tiktok 1.jpg
 MV Mơ là phải Mở khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt dịp Tết 2024

Chỉ thời gian ngắn sau khi ra mắt vào trước kỳ nghỉ Tết 2024, MV “Mơ là phải Mở” đã khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt với sự pha trộn yếu tố truyền thống và hiện đại, giai điệu vui tươi, thông điệp tích cực… Hơn 1 tháng từ ngày ra mắt, đến nay MV này đã có hơn 3 triệu lượt người xem chỉ riêng trên nền tảng Youtube. Hàng trăm bình luận của người nghe gửi lời cám ơn vì một bài hát ý nghĩa, lời động viên mọi người sẵn sàng bứt phá, đi ra khỏi vùng an toàn của mình, cũng là thông điệp tích cực lan tỏa dịp đầu năm mới. Đặc biệt, thử thách điệu nhảy “Mơ là phải Mở” trong MV thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia hưởng ứng, tạo nên trào lưu thú vị trên mạng xã hội dịp vừa qua. 

Lý giải sức hút của MV này, những người yêu nhạc cho rằng MV đạt đủ tiêu chí “bắt tai”, “bắt mắt" và “giàu tính giải trí". Âm nhạc sôi động, hiện đại trong khi lời thoại vừa gần vừa khác lạ, kết hợp khéo léo phong cách truyền thống và hiện đại đã khiến “Mơ là phải Mở” dễ dàng đi vào lòng người và tạo hiệu ứng cảm xúc tích cực. 

Bạn Ngọc Anh (25 tuổi, TP.HCM) cho biết khi đang “lang thang” nghe nhạc Tết trên youtube thì vô tình mở tới MV “Mơ là phải Mở” và rất hứng thú trước giai điệu, lời thoại của MV cũng như phần trình diễn của Miu Lê, Yuno. Không nghe một mình, Ngọc Anh thường xuyên mở bài hát cho cả gia đình cùng “hưởng ứng” và gửi cho bạn bè, lan tỏa không khí vui vẻ tới những người xung quanh.

“Ấn tượng nhất là nguồn năng lượng lạc quan toát ra từ MV với thông điệp người trẻ không bỏ cuộc và nếu có ước mơ đừng ngại thử. Mình còn có thói quen vừa nghe nhạc vừa đọc bình luận của người nghe và thấy như được tiếp thêm năng lượng tích cực, lạc quan trong năm mới”, Ngọc Anh nói.

Tiktok 2.png
Thử thách điệu nhảy “Mơ là phải Mở” trong MV thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia hưởng ứng (Nguồn ảnh: Tiktoker Lumosthieumuoi)

Với mong muốn tiếp lửa cho hành trình mở triệu ước mơ của người Việt đặc biệt là các bạn trẻ, ngân hàng NCB đã đồng hành cùng Miu Lê, Yuno và nhà sản xuất nhạc DTAP ra mắt MV “Mơ là phải Mở”. Qua đó, âm nhạc trở thành cầu nối nhằm lan toả rộng rãi tinh thần dám mơ ước và khuyến khích giới trẻ lập kế hoạch để theo đuổi ước mơ của mình. 

NCB cũng đồng hành với khách hàng trên hành trình “Mơ là phải Mở” bằng hàng loạt hành động thiết thực. Những năm gần đây, ngân hàng này không ngừng đổi mới và nâng tầm trải nghiệm, gia tăng giá trị cho khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính liên tục được ra mắt, nâng cấp dựa trên sự thấu hiểu khách hàng đã đáp ứng toàn diện nhu cầu đa dạng của người dùng. Nhờ đó, đến nay NCB đã trở thành một “người đồng hành” tin cậy của đông đảo khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân tại Việt Nam.

Trước đó, NCB cũng đã đồng hành với các nghệ sĩ trẻ trong show âm nhạc “NCB Sing & Share” với thông điệp “Mở NCB - Mở triệu ước mơ”. Không chỉ chiêu đãi khán giả bằng một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, NCB đã lan tỏa, mang đến nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua những giai điệu và cảm xúc tuyệt đẹp. 

Năm 2024, lời nhắn gửi “dám ước mơ, biết ước mơ” tiếp tục được ngân hàng này gửi gắm với thông điệp mạnh mẽ hơn “nếu ước mơ, hãy hành động” với sự đồng hành của các nghệ sĩ trẻ tên tuổi, tạo nên điểm nhấn ấn tượng trên thị trường âm nhạc và trong cộng đồng. 

Lệ Thanh