Ngày 6/9, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bản Việt công bố 5 nữ nghệ sĩ tiếp theo tham gia tranh tài là ca sĩ Mỹ Linh, Bảo Anh, MC Vân Hugo, Hoàng Oanh và Huyền Baby. 

Sự xuất hiện của Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi gần đây ít xuất hiện trên truyền hình, tập trung giảng dạy, chủ yếu làm ban giám khảo ở một số chương trình âm nhạc. Mỹ Linh được đánh giá là một trong những là những diva hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với các ca khúc như Hương ngọc lan, Trên đỉnh Phù Vân, Em mơ về anh, Thì thầm mùa xuân

Mỹ Linh cho biết ban đầu không dám nhận lời vì ngại nhảy, sợ bị nhận xét khi thể hiện vũ đạo. Sau đó, nữ ca sĩ được chồng và con gái, học trò ủng hộ nên quyết định tham gia, với quyết tâm sẽ học được thêm kỹ năng mới. Cô cho rằng sự vụng về của mình có thể tạo tiếng cười cho khán giả, mang lại niềm vui cho chương trình.

Ca sĩ Mỹ Linh.

Ca sĩ Mỹ Linh hát live ca khúc Hương ngọc lan:

Bảo Anh được yêu thích từ chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, ghi dấu ấn với các ca khúc ballad giàu chất tự sự như Trái tim em cũng biết đau, Ai khóc nỗi đau này hay những ca khúc sôi động như Lười yêu, Ai cần ai, Như lời đồn. Cô cũng lấn sân sang điện ảnh, góp mặt trong Nhà có 5 nàng tiênBẫy ngọt ngào

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 đến với chương trình để có thêm trải nghiệm mới, mở lòng với mọi người và tìm kiếm "hội chị em”.

Ca sĩ Bảo Anh.

MV Cô ấy của anh ấy - Bảo Anh:

MC Vân Hugo là cái tên quen thuộc trong các chương trình truyền hình đầu những năm 2000 như Chúc bé ngủ ngon, Chinh phục, Vì bạn xứng đáng… Cô cũng làm người mẫu ảnh, tham gia diễn xuất ở Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt.

Vân Hugo cho biết theo dõi toàn bộ hành trình của Chi Pu tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 nên rất yêu thích chương trình. Song cô chưa từng nghĩ bản thân dám đứng trên sân khấu với tư cách ca sĩ khi nhận lời tham gia, nên đây là quyết định “chiến thắng bản thân".

Không quá "mê ánh hào quang showbiz" nên Vân Hugo không gặp khó khăn khi hoạt động nghệ thuật trở lại.  

MC Vân Hugo.

MC, Á hậu Hoàng Oanh sở hữu giọng nói truyền cảm, ghi dấu ấn khi hoạt động trong vai trò MC. Cô cũng góp mặt trong một số phim điện ảnh như Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu, Ba vợ cưới vợ ba

Hoàng Oanh bày tỏ tham gia chương trình vì lời hứa với khán giả sẽ xuất hiện trên truyền hình nhiều hơn, sau khi tạm dừng công việc 2 năm vì sinh em bé. Nữ MC rất thích tinh thần của các "Chị đẹp" khi xem phiên bản gốc. "Họ là những người phụ nữ ở độ tuổi rất đẹp, chín mùi và luôn tương thân tương ái, hỗ trợ, đoàn kết, cùng nhau học hát, nhảy. Tôi cũng ham vui, ham được thử thách và trải nghiệm những điều mới mẻ cùng các chị em”, cô nói. 
 

MC, Á hậu Hoàng Oanh.

Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu tại Hà Nội, được biết đến khi vào top 8 cuộc thi Miss Teen 2008. Cô hoạt động showbiz được 1 năm trong nhóm B.sily cùng Emily, Hạnh Sino và kết hôn sau đó. Người đẹp đến với chương trình để nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ, khi là người chơi có thời gian hoạt động nghệ thuật ngắn nhất và "ở ẩn" trong 10 năm qua.

Cô cho biết đã đi học thanh nhạc và vũ đạo được 2 tháng, đến với chương trình để sống lại một lần nữa tuổi thanh xuân khi bản thân đã có mọi thứ, từ công việc, gia đình đến con cái. 

Huyền Baby.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bản Việt quy tụ 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sau buổi luyện tập thanh nhạc và vũ đạo, các người chơi sẽ lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả, đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

Ở mỗi buổi công diễn, khán giả bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn bước tiếp vào vòng sau. Thành viên nhóm nguy hiểm đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu có số phiếu bầu thấp nhất. Sau 5 đêm công diễn, đêm Gala sẽ tìm ra 7 thí sinh giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Ban cố vấn gồm: Phó Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam - nhà báo Trần Hồng Hà, đạo diễn - nhà sản xuất Trần Thành Trung và giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Ba host của chương trình là MC Anh Tuấn, diễn viên Quốc Trường và người mẫu Lâm Bảo Châu. 

Chương trình lên sóng VTV3 lúc 21h15 mỗi tối thứ Bảy, bắt đầu từ 28/10.

Thanh Phi