Sau lời cạnh khóe mà Vũ Hạnh Nguyên "dành tặng" đàn chị - diva Mỹ Linh được đăng tải, cô nàng đã bị cư dân mạng phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 'Tóc ngắn' đã tỏ rõ bản lĩnh Diva khi tuyên bố không biết Vũ Hạnh Nguyên là ai.

TIN BÀI KHÁC

Sau khi trên báo chí xuất hiện thông tin "Yêu nữ thích hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyện "cạnh khóe" đàn chị  - diva Mỹ Linh, nhiều độc giả đã kịch liệt phản đối và cho rằng Hạnh Nguyên quả không "biết mình biết người".

Tuy nhiên, Mỹ Linh cho hay, cô chưa từng nghe tới cái tên Vũ Hạnh Nguyên và hoàn toàn không biết cô gái này làm nghề gì, có liên quan gì tới cô. Mỹ Linh còn nói thêm, dù không biết cụ thể Vũ Hạnh Nguyên viết gì về mình, nhưng cô không quan tâm tới điều đó - Xzone dẫn lời.


 Giới làm nghề đánh giá cao Mỹ Linh về bản lĩnh nghề nghiệp, về các sản phẩm âm nhạc cá nhân, các liveshow mà cô đã làm (Ảnh: VietNamNet).

Trong một bài phỏng vấn về vấn đề loạn nhạc Việt, Mỹ Linh thẳng thắn nhận định: "Thị trường rộng lớn, có tinh hoa thì cũng có rác. Tôi vẫn luôn tin rằng những người yêu nhạc và nghệ thuật, những công chúng thực sự vẫn tìm đến những gì họ cho là giá trị để thưởng thức. Bằng chứng là bên cạnh nhiều thứ nhảm nhí thì những nghệ sĩ thực sự vẫn luôn có chỗ của mình".

Và những lời nhận xét chân thành, có chuyên môn của Mỹ Linh dường như không "lọt tai" Hạnh Nguyên. "Yêu nữ hàng hiệu" đã công khai bày tỏ cảm xúc của mình: "Chẳng phải vì chị ăn may nổi tiếng lúc Việt Nam không nhiều ca sĩ mà chị cho mình cái quyền chê nhạc người khác là rác đấy chứ. Quạt trần rơi đầu mà. Mình chứng kiến chị ấy nói bao nhiêu thí sinh đi trước trong các cuộc thi là em bỏ ý định đi hát đi, xong thì các bạn kiếm tiền nhiều hơn chị ý và nhiền fan hơn chị ý hay sao ấy".


Hạnh Nguyên, có vẻ như cô vẫn đang loay hoay trên con đường đi tìm sự gần gũi hơn với khán giả. (Ảnh: 2sao)

Mặc dù Hạnh Nguyên không hề nhắc đến tên của Mỹ Linh song ai cũng biết yêu nữ này đang "cạnh khóe" đàn chị. Vì trước đó, trên website chính thức của mình, diva thẳng thắn trả lời bạn yêu nhạc về những thiếu sót rất đáng chê trách trong việc liên tục hát sai lời một vài ca khúc. Mỹ Linh cho biết, trước kia cô từng bị tai nạn quạt trần rơi trúng đầu và phải đi phẫu thuật. Di chứng sau tai nạn này là tật hay quên mà cô mắc phải.

Độc giả ký tên Ngô Tố Uyên chia sẻ trên VietNamNet: “Người có tật thì hay giật mình. Một cô gái khá xinh và nhìn có vẻ có giáo dục lại có những phát ngôn hay nhỉ. Đúng là thời này không thể nhìn mặt mà bắt hình dong. Mỹ Linh phát ngôn hoàn toàn chính xác".

Giới làm nghề đánh giá cao Mỹ Linh về bản lĩnh nghề nghiệp. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm âm nhạc cá nhân, các liveshow, mà Mỹ Linh còn dám hứng chịu nhiều luồng dư luận khen chê khác nhau khi đưa ra những ý kiến thẳng thắn với người làm nghề khác.

Còn Hạnh Nguyên, có vẻ như cô vẫn đang loay hoay trên con đường đi sự gần gũi hơn với khán giả.

Mẫn Chi
(tổng hợp)