Trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ', vì vào vai chủ quán phở nên hình ảnh của Hào luôn quanh quẩn trong bếp và gắn liền với chiếc tạp dề. 
Tuy xuất hiện trong nhiều bối cảnh khác nhưng phong cách ăn mặc của Hào khá đơn giản và năng động, đúng như tính cách nhân vật. 
Trong phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ', Hào có mối quan hệ oan gia ngõ hẹp cùng Minh (Quỳnh Nga). Hai người gặp nhau là chạm trán nảy lửa nhưng hứa hẹn sẽ là cặp đôi chị em thú vị sau này. 
So với dàn diễn viên trong trong phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ', Minh Hoàng là gương mặt mới và ít tên tuổi hơn. Tuy vậy nam diễn viên sinh năm 1993 lại tạo ấn tượng nhờ ngoại hình cao to điển trai. 
Là gương mặt mới trên truyền hình nhưng Minh Hoàng là người mẫu có nhiều kinh nghiệm nhờ phong cách nam tính và chiều cao 1m86. 
Minh Hoàng từng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh từng đá cho CLB Hà Nội từ năm 13-16 tuổi trước khi được biết tới với vai trò người mẫu hay diễn viên. 
Trên phim nam diễn viên không được mặc đẹp, giấu mình sau chiếc tạp dề nhưng ngoài đời nam diễn viên có phong cách khác hẳn.  
Minh Hoàng chia sẻ với VietNamNet: "Phong cách yêu thích của Hoàng đầu tiên là mặc đẹp kiểu công tử con nhà giàu, nói chung là nhân vật có cá tính. Trên phim này Hoàng biến hình hoàn toàn từ đầu tóc, tác phong đến quần áo".
Nam diễn viên cho hay cũng may anh cũng có khá nhiều quần áo nên không lo lắng khi biến hình thành Hào. 
Nam diễn viên chia sẻ thêm, vai Hào và mình ngoài đời không liên quan gì tới nhau. 
Là gương mặt mới trên truyền hình nhưng Minh Hoàng đã công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam vài năm ngay sau khi tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 
Hào trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' là vai diễn dài hơi đầu tiên của Minh Hoàng nhưng nam diễn viên được đạo diễn Vũ Trường Khoa lựa chọn mà không cần casting. 

Minh Hoàng trong trích đoạn phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'

Quỳnh An