Trong bộ phim '3 cũ' (Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ) đang phát sóng, Thùy Dương vào vai Trâm, vợ cũ của Vũ (Chí Nhân). 
Vào vai một cô vợ cũ đanh đá và ghen tuông nên nữ diễn viên cũng xuất hiện trong tạo hình sắc sảo, ghê gớm. 
Thùy Dương gây ấn tượng với chiếc đầm đen bó sát cùng mái tóc xoăn dày đã trở thành thương hiệu khi dự ra mắt phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'. 
Thùy Dương vốn là gương mặt không còn xa lạ trên truyền hình bởi cô đã đóng rất nhiều phim. Nữ diễn viên sinh năm 1988 để lại ấn tượng với vóc dáng gợi cảm, nhan sắc mặn mà của gái một con. 

Thùy Dương không ngại khoe những hình xăm trên cơ thể trong những bức hình gợi cảm khi đi biển. 

Thùy Dương hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô từng tham gia nhiều phim như: Người phán xử, Nơi ẩn nấp bình yên, Hoa nở trái mùa, Tình yêu không hẹn trước, Mê cung và gần đây nhất là Hướng dương ngược nắng, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. 

Nhiều năm qua cô công khai thông tin mình là mẹ đơn thân và chia sẻ về đổ vỡ khi còn trẻ. 

Trong chương trình Lối ra phát sóng mới đây, Thùy Dương kể khi học năm thứ nhất đại học, cô và bạn trai quyết định kết hôn chỉ sau vài tháng yêu nhau. Dù bố mẹ không thích việc con gái lấy chồng quá sớm song vẫn phải chấp nhận bởi Thùy Dương đã mang thai. Tuy nhiên, sau 2 năm nữ diễn viên chia tay, một mình nuôi con.
 "Đó là thời gian tôi cảm thấy chông chênh, nó giống như ngõ cụt. Tôi tự đẩy bản thân vào ngõ cụt và cảm thấy bị bất lực là do chính suy nghĩ của mình. Lúc đấy, tôi nghĩ mình không có nhà cửa, công việc, không kiếm được tiền mà còn phải nuôi con. Nhưng ở tầm tuổi đó, có những người rất giỏi, có nhà cửa, xe cộ còn tại sao mình không có gì cả. Ngoài việc cuộc sống không trọn vẹn và bị bế tắc, tôi còn cảm thấy mình kém cỏi và bị rơi vào ngõ cụt. Đến mức nhiều lúc tôi còn nghĩ rằng nếu như không có cách giải quyết nào đó thì chỉ còn một con đường duy nhất là chết đi cho xong", Thùy Dương tâm sự về thời gian đầu sau chia tay và làm mẹ đơn thân khi còn quá trẻ trong chương trình Lối ra.

Bà mẹ một con luôn thể hiện hình ảnh năng động, mạnh mẽ, gu ăn mặc sang chảnh trên trang cá nhân. 

Thân hình nóng bỏng của nữ diễn viên ở tuổi 33.
Mái tóc xoăn dày là thương hiệu đi cùng Thùy Dương nhiều năm. 
Thùy Dương từng trải qua những mối tình sau hôn nhân nhưng kết thúc không có hậu. Tuy nhiên cô không vội vàng trong việc tìm người yêu hay lấy chồng. "Tôi nghĩ đến con nên chưa lấy chồng vội, tôi cứ để đấy và đợi con lớn. Sau này, con gái đi du học hay lấy chồng thì tôi sẽ dành cuộc sống trọn vẹn đó cho bản thân", Thùy Dương nói trong chương trình Lối ra.

Thùy Dương trong trích đoạn phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'

Quỳnh An
Ảnh: FBNV