Thật khó tin rằng mỹ nhân 'vạn người mê' Megan Fox của loạt 'Ninja rùa' chỉ cao có 1,63m. 

Megan Fox nổi lên từ 2 phần đầu của loạt bom tấn 'Transformers' của Michael Bay và từ đó đến nay đã ghi dấu ấn trên màn ảnh như một trong những nữ diễn viên trẻ sexy nhất. Mới đây, cô tiếp tục đảm nhiệm vai nữ phóng viên April O'Neil vô cùng quyến rũ trong phần 2 bom tấn 'Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows' (Ninja rùa: Đập tan bóng tối) đang chiếu rạp.

{keywords}

{keywords}

Dù đã có hai nhóc nhưng Megan vẫn rất sexy trên màn ảnh.

Trong phim, có phân đoạn mỹ nhân 30 tuổi diện váy ngắn với áo sơ mi sexy kiểu nữ sinh Nhật bản. Thật khó tin thời điểm quay cô đã qua hai lần sinh nở và chuẩn bị mang bầu bé thứ 3. Khó tin hơn nữa khi mỹ nhân sở hữu đôi mắt màu khói cực gợi tình này chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m63. Cũng giống như Angelina Jolie, Megan Fox cực thích xăm hình và đến nay đã có tổng cộng 9 hình xăm trên cơ thể. Và người đẹp sinh năm 1986 rất biết cách khoe hình xăm và những đường cong chết người trong từng shoot hình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

Mặc dù không có chiều cao lý tưởng nhưng Megan Fox vẫn được coi là 'biểu tượng sex' trên màn ảnh. Cô đã nhiều lần lọt top các cuộc bình chọn mỹ nhân sexy nhất hành tinh suốt 10 năm qua của các tạp chí danh tiếng. Năm 2008, Megan Fox giành ngôi quán quân danh sách 100 mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh của FHM và giành ngôi á quân Hot 100 Women of 2009 list của tạp chí Maxim. Cô cũng liên tục góp mặt trong danh sách 99 phụ nữ được khao khát nhất hành tinh do độc giả trang Ask men chọn.

An Trần