- Staples Center, Los Angeles (Mỹ) nơi diễn ra lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn nhất hành tinh chào đón những nữ ca sĩ đẹp nhất, nổi tiếng nhất trên thảm đỏ trong những bộ đầm sang trọng.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 53 được trao sáng 14/2 (giờ Việt Nam) là một trong những sự kiện âm nhạc uy tín, được chào đón bậc nhất làng giải trí thế giới. Cũng giống như các lễ các sự kiện điện ảnh lớn ở Mỹ được trao thời gian qua, Grammy cũng hấp dẫn không kém với sự xuất hiện của hàng loạt nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp trên thảm đỏ.

Nicole Kidman vô cùng lộng lẫy trong bộ đầm vai trần ấn tượng của Jean Paul Gaultier

Nữ diễn viên Nicole Kidman tới lễ trao giải Grammy cùng chồng, nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc Đồng quê Keith Urban. Ngôi sao 44 tuổi vô cùng lộng lẫy trong bộ đầm vai trần ấn tượng của Jean Paul Gaultier. Jennifer Hudson, một trong những nữ ca sĩ biểu diễn mở màn tại Grammy năm nay cũng vô cùng quyến rũ trong chiếc váy xanh gợi cảm của Versace.

Ca sĩ Selena Gomez chững chạc với bộ đầm lấp lánh của J. Mendel
Selena Gomez, một trong những ca sĩ được chọn trao giải năm nay chững chạc với bộ đầm lấp lánh của J. Mendel. Hai nữ ca sĩ được đề cử Grammy, Miranda Lambert và Jewel nổi bật với những bộ đầm một vai của Georges Chakra và Pamella Roland. Jewel  và Selma Blair dù đang mang bầu nhưng vẫn vô cùng tự tin khoe dáng trước ống kính của đám phóng viên ảnh.

Cùng gặp gỡ những mỹ nhân tại Grammy năm nay:

Miranda Lambert
Jewel
Selma Blair dù đang mang bầu nhưng vẫn vô cùng tự tin khoe dáng
Rihanna
Miley Cyrus
Leann Rimes
Kim Kardashian với vòng một và vòng ba ấn tượng
Kelly Osbourne
Julianne  Hough
Jennifer Hudson
Hilary Scott
Heidi Klum
Eva Longoria
Dianna Agron
Ciara

Hoàng Vy (Theo People)