Nhật ký Vàng Anh là bộ phim truyền hình tương tác dành cho giới trẻ, xoay quanh những câu chuyện của lứa tuổi mới lớn. Phim lên sóng truyền hình từ 2006 đến tháng 10.2007 với hai phần được đông đảo khán giả yêu thích. Đây cũng là "bệ phóng" cho nhiều nữ diễn viên xinh xắn bắt đầu bước vào sự nghiệp diễn xuất. Gần 16 năm trôi qua từ khi Nhật ký Vàng Anh khép lại, giờ đây hầu hết những mỹ nhân này đều đã kết hôn, trở thành mẹ bỉm sữa hạnh phúc, xinh đẹp. 

Minh Hương (vai Vàng Anh) 

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 1.

Minh Hương là nữ chính đầu tiên tron series Nhật ký Vàng Anh.

Thủ vai chính Vàng Anh trong Nhật ký Vàng Anh mùa đầu tiên, Minh Hương gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng cùng nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, sau đó cô không theo đuổi nghệ thuật, mà dần chuyển sang công việc biên tập viên. Hiện tại, cô đang là MC, biên tập viên nổi bật của kênh truyền hình ANTV.

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 2.

Minh Hương hiện đã làm mẹ hai con.

Về cuộc sống riêng, Minh Hương kết hôn năm 25 tuổi và đã sinh hai con. Cả 2 lần mang bầu và sinh con, Minh Hương đều tăng 13kg - con số trung bình so với các bà bầu. Tuy nhiên, vốn có vóc dáng "đậm" nên việc giảm cân và tìm lại những đường cong khiến cô gặp không ít khó khăn. Vì phải cho con bú, Minh Hương không giảm cân ngay mà chọn phương pháp xuống từ từ, cụ thể, giảm 10 kg trong 2 năm.

“Tôi may mắn khi tay chân, mặt mũi không bị "nở" và rạn nứt trong quá trình mang bầu nhưng vì sinh mổ cả hai bé nên phần bụng rất khó săn chắc trở lại”, Minh Hương cho biết.

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 3.

Vóc dáng gọn gàng của Minh Hương sau hai lần sinh nở.

Để tự tin trở lại với công việc, Minh Hương xây dựng một chế độ ăn khoa học, cắt giảm tinh bột, ăn nhiều trái cây và rau xanh. Bên cạnh đó, cô cũng bắt đầu tham gia các lớp tập gym, chạy bộ, yoga và bấm huyệt để giảm mỡ bụng. Minh Hương còn áp dụng bí quyết giảm cân với nước chanh và mật ong, rất đơn giản và hiệu quả.

Bên cạnh việc tìm lại vóc dáng, Minh Hương cũng duy trì đều đặn việc massage mặt, cơ thể, đặc biệt là vòng hai để khắc phục những rạn nứt, chảy sệ sau sinh ở bụng.

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 4.

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 5.

Bà mẹ U40 ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Hiện tại, dù đã bước vào tuổi 37 nhưng cả nhan sắc lẫn vóc dáng của Minh Hương ngày một thăng hạng. Thân hình gợi cảm, nuột nà đem tới sức hút mạnh mẽ cho diện mạo cô nàng Vàng Anh ngày nào. Bên cạnh đó, khuôn mặt của nữ diễn viên cũng trở nên thanh thoát, thon gọn hơn.

Vân Hugo (vai Minh) 

Thanh Vân Hugo tham gia phần một của phim với vai Minh - bạn thân của Vàng Anh. Sau đó, cô nổi tiếng với vai trò MC hơn là diễn xuất. Nữ MC lên xe hoa vào năm 2008 nhưng ly hôn năm 2012. Năm 2020, Vân Hugo tái hôn với ông xã doanh nhân và chuyển TP.HCM sinh sống. Cách đây 2 tuần, cô hạ sinh bé thứ 2. 

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 6.

Vân Hugo khi tham gia Nhật ký Vàng Anh.

Trải qua hai lần sinh nở, trong đó lần thứ 2 cách đây chưa tròn tháng nhưng Vân Hugo chưa bao giờ để lộ hình ảnh xuề xòa, xuống sắc. Mới đây, nữ MC khiến nhiều người phải trầm trồ khi đăng tải hình ảnh trong ngày đi tái khám sau 10 ngày "vượt cạn".

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 7.

Cô tái hôn và sinh con thứ 2 cách đây không lâu.

Cô trang điểm nhẹ nhàng, khoe nhan sắc “bà đẻ” vô cùng tươi tắn, xinh đẹp không hề lộ vẻ mệt mỏi dù thức đêm hôm chăm con mọn. Gương mặt Vân Hugo có vẻ bầu bĩnh hơn nhưng lại được khen càng thêm đằm thắm, phúc hậu.

Cách đây 10 năm khi sinh con trai đầu lòng, Vân Hugo do chưa có nhiều kinh nghiệm kiểm soát cân nặng trong thai kỳ nên tăng cân khá nhiều. Tuy vậy, cô vẫn dễ dàng lấy lại vóc dáng nhờ chế độ ăn uống khoa học kết hợp tập thể dục thể thao. 

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 8.

Nhan sắc Vân Hugo sau sinh 10 ngày.

Thời gian mang bầu, cô cũng luôn duy trì vẻ rạng rỡ.

Nữ MC lựa chọn những bài tập tác động trực tiếp vào những vùng bị thừa cân. Ngoài ra, mỗi ngày Thanh Vân đều uống nước trà để giảm cân, bởi trong thành phần của nước trà xanh có chất giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nhờ vậy, sau 3 tháng, cô giảm được 10 kg, quay về mốc cân nặng cũ.

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 10.

Để vóc dáng hoàn hảo nhất và thêm phần tự tin sau sinh, Vân Hugo còn không ngại chia sẻ cô đã can thiệp thẩm mỹ, nâng cấp vòng 1. đây là một nhu cầu làm đẹp chính đáng của chị em bây giờ. "Ai sinh xong cũng muốn. Chuyện này rất bình thường và tôi cũng không giấu giếm. Thậm chí ai hỏi han, tôi còn nhiệt tình tư vấn. Chuyện này không có gì đáng để lên án cả", cô chia sẻ về quyết định của mình.

Vân Navy (vai Hằng)

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ - sinh năm 1990) là một trong những nhân vật chính của seri “Nhật ký Vàng Anh” phần 2 với vai Hằng “điệu”. Thời điểm ấy, Vân Navy là gương mặt hứa hẹn có nhiều bứt phá nhất bởi ngoài khả năng diễn xuất, 9X Hà Thành còn có thể ca hát và sáng tác.

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 11.

Vân Navy là hotgirl 9X nổi bật cách đây hơn chục năm.

Sau Nhật Ký Vàng Anh, Vân Navy tiếp tục nổi danh với sitcom 5S Online. Tuy nhiên sau đó, cô không lấn sân vào showbiz mà lựa chọn lên xe hoa với doanh nhân Tân Trần. Tháng 7/2020, Vân Navy hạ sinh con đầu lòng, chính thức trở thành mẹ bỉm sữa. 

Thời điểm mang bầu, Vân Navy từng tăng rất nhiều cân và lúc lên bàn đẻ đã chạm mốc 70kg. Dù vậy, vóc dáng cô vẫn rất gọn gàng và không bị xồ xề. Được biết, cô tìm hiểu rất nhiều cách về chăm sóc bà bầu, duy trì chế độ ăn khoa học, nhiều trái cây và rau xanh để vào con chứ không vào mẹ. Cô cũng chăm chỉ dưỡng da trong suốt nhiều tháng mang bầu và chính nhờ vậy nên bụng to mà không hề có dấu hiệu bị rạn. Vân Navy cũng không nghén, ăn ngủ tốt và được ông xã rất yêu chiều, chăm sóc.

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 12.

Giờ đây, Vân Navy đã trở thành mẹ bỉm sữa.

May mắn thay dù tăng cân nhiều nhưng sau sinh chỉ 2 tháng, Vân Navy nhanh chóng lấy lại vóc dáng một cách ngoạn mục. Trước những thắc mắc về bí quyết giảm cân, Vân Navy cho biết: "Mình lúc lên bàn cân 70kg, đẻ xong cái bụng còn 1 rổ. Nhưng 1 tháng vừa rồi mình không ăn kiêng hay tập thể dục gì, chỉ có đeo gen nịt bụng mỗi ngày và tích cực chăm con". Nhờ vậy, nhan sắc sau sinh của cô còn được đánh giá là mặn mà, xinh đẹp hơn cả "gái còn son".

Hiện tại, Vân Navy có cuộc sống hết sức viên mãn. Cô thường được chồng tháp tùng ra ngoài hẹn hò. Ông xã của cô cũng thể hiện là ông bố hết mực yêu con, thường xuyên bế con, cho con bú hay chăm con giúp vợ, luôn ở bên cạnh để làm mọi thứ khiến vợ vui. 

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 13.

Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" sau 16 năm: Hạnh phúc bên chồng đại gia, làm mẹ đẹp nuột nà - Ảnh 14.

Bà mẹ một con với vẻ ngoài xinh đẹp, sành điệu khiến ai cũng phải trầm trồ.

(Theo GĐXH)