Vụ tại nạn xảy ra mới đây tại Palm Beach, Florida, Mỹ.

Theo trang The Palm Beach Post đưa tin, người phụ nữ 66 tuổi đã cầm lái chiếc Rolls-Royce Dawn và bị mất lái. Chiếc xe siêu sang lao thẳng vào một bãi cỏ ven đường, “đốn gục” một bức tượng trị giá 3 triệu USD (khoảng 70,3 tỷ đồng) trước khi đâm vào rào chắn.

Chiếc Rolls-Royce chỉ chịu dừng lại sau khi phần đầu “cắm thẳng” xuống bãi cát bên dưới.

May mắn là không có ai bị thương trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, chủ xe khai nhận với cảnh sát rằng cô không nhớ tại sao lại bị mất lái cũng như không rõ nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn. Rất có thể, người phụ nũ này đã đạp nhầm chân ga.

Người phụ nữ 66 tuổi này cũng không có nồng độ cồn khi bị kiểm tra.

Qua những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy rằng chiếc Rolls-Royce Dawn bị hư hại đáng kể. Cản trước và lưới tản nhiệt của xe đã không còn “lành lặn” trong khi phần phía sau cũng bị ảnh hưởng.

Phần còn lại không còn nguyên vẹn của bức tượng 3 triệu USD sau khi bị đâm trúng.

Rolls-Royce Dawn là chiếc siêu sang mui trần trang bị động cơ V12, dung tích 6,6L với công suất tối đa 593 mã lực và mô-men xoắn 840 Nm. Những chiếc Rolls-Royce Dawn cuối cùng đã được bán tại thị trường Mỹ vào năm 2021 với giá khởi điểm khoảng 360.000 USD (tương đương 8,4 tỷ đồng). 

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!