Trở lại đường đua V-Pop, Mỹ Tâm trình làng ca khúc tự sáng tác. Bài hát là lời thủ thỉ của cô gái thất bại trong tình yêu, nhận hết những điều không hạnh phúc, rạn vỡ, tổn thương về mình.

Trong MV one-shot (một lần quay), khung hình 9:16, Mỹ Tâm xuất hiện với tạo hình đẹp buồn, giọng hát đầy cảm xúc. Ở đoạn cao trào, nữ ca sĩ đã tạo được sự đồng cảm với khán giả khi diễn tả trọn vẹn cảm xúc đau đớn, giằng xé, khổ sở của cô gái còn yêu sau chia tay. Lần hiếm hoi nữ ca sĩ khóc khi quay MV.

my tam 001.jpg
Ca sĩ Mỹ Tâm trong MV ‘Vì em tất cả’.

Dù không mượn hình ảnh để kể câu chuyện cụ thể, bài hát vẫn làm thổn thức trái tim nhiều khán giả với giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, da diết, ca từ thấm đẫm nỗi buồn như: “Sợ sẽ yêu, sợ sẽ thương, sợ vấn vương. Bao lâu rồi em không thương nhớ ai, không muốn lỡ thêm lần đau thế nữa. Em muốn quên những nghĩ suy vì tình yêu em không lối ra…”. 

Chia sẻ về lý do thực hiện MV one-shot, nữ ca sĩ cho biết khán giả sẽ tập trung hơn vào bài hát, dễ đồng cảm với tâm trạng người thể hiện. “Họa mi tóc nâu” cho hay đây là kiểu viết nhạc, kiểu hát khác biệt so với Mỹ Tâm của trước đây khi cô chủ động luyến láy nhiều hơn. 

my tam 002.jpg
Giọng ca 'Người hãy quên em đi' khóc trong MV mới.

Trong livestream tối 10/11, nữ ca sĩ cho biết Vì em tất cả được cô sáng tác từ rất lâu. Khi cảm xúc đột nhiên tới, bài hát ra đời như một cái duyên. Chủ nhân hit Đừng hỏi em thấy may mắn vì có nhiều cảm xúc để làm nhạc và nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Khắc Hưng vì bản phối mộc mạc, trọn vẹn.

Ngày 9/12 sắp tới, Mỹ Tâm sẽ tổ chức liveshow My Soul 1981 tại Hạ Long. “Chúng ta sẽ có dịp ngồi lại cùng nhau, đón hoàng hôn và tâm tình cùng câu chuyện âm nhạc được kể xuyên suốt cho đến khi đêm xuống”, cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Mỹ Tâm trong MV ‘Vì em tất cả’:

Khánh Đoan