Cao Thái Hà - người đạt giải Ba trong vòng chung kết của cuộc thi "Người đẹp Sóc Trăng 2009" cho biết, thời điểm Mỹ Xuân tham dự cuộc thi này, nhiều thí sinh đã được nghe kể rất nhiều về chuyện "làm gái" của Mỹ Xuân ở TP Hồ Chí Minh.

TIN BÀI KHÁC

"Tôi không cảm thấy bất ngờ hay ngạc nhiên khi hay tin Mỹ Xuân bị bắt vì tội bán dâm và dẫn dắt gái mại dâm. Vì thực tế, tôi biết chuyện Mỹ Xuân làm nghề này từ lâu rồi thông qua rất nhiều người trong, ngoài giới kể lại. Tôi còn nhớ rất rõ thông tin chuyện Mỹ Xuân làm gái hay cặp với ông này, ông kia từ khi mới bước chân vào tham gia cuộc thi "Người đẹp Sóc Trăng 2009". Chuyện làm gái của Mỹ Xuân thời đó không chỉ riêng tôi mà còn một số thí sinh khác cũng biết- Cao Thái Hà cho biết trên báo gia đình.

Cao Thái Hà nói rằng, tại thời điểm thi đó, đã không ít người thắc mắc rằng với lý lịch như Mỹ Xuân mà đạt giải Nhất thì vô lý quá nhưng Ban tổ chức cuộc thi lại trả lời rằng, họ tổ chức ra cuộc thi này và có những tiêu chí riêng.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng BTC cuộc thi "Người đẹp Sóc Trăng 2009" lại cho rằng, không có chuyện thí sinh mua giải, cũng không có chuyện thí sinh thắc mắc gì về cuộc thi. Trong số 19 thí sinh được chọn vào vòng chung kết tại thời điểm đó, ông và các thành viên trong ban giám khảo đều có xác minh hồ sơ kỹ càng. Ông không hề nghe được thông tin gì về chuyện Mỹ Xuân làm gái bán dâm ở thời điểm đó cả.

Trước khi bị bắt, Mỹ Xuân đã có chuyến vui chơi tại Hà Nội. Cô còn mua rất nhiều bánh cốm và mứt sấu về tặng người yêu. Cô dự định cuối năm nay hai người sẽ "góp gạo thổi cơm chung"

Một thành viên ban giám khảo cũng là một nhà báo nổi tiếng đang là Trưởng một VP đại diện báo ở Cần Thơ chia sẻ với VietNamNet rằng, Hội thi Người đẹp Sóc Trăng 2009 diễn ra tại TP Sóc Trăng từ ngày 1 đến 4/5/2009, trong khuôn khổ Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế-Bông lúa vàng Việt Nam do Công ty Hội chợ Quốc tế và Phát triển Nông thôn cùng Đài PT-TH tỉnh Sóc Trăng tổ chức. Và danh xưng là hoa hậu Mỹ Xuân với cô là không chính xác, Mỹ Xuân chỉ được gọi là người đẹp. 

Ít ai biết rằng, trước khi bị bắt Mỹ Xuân còn rất nhiều dự định dang dở. Từng là người PR hình ảnh cho Mỹ Xuân – Tomy Nguyễn cũng cho biết, Mỹ Xuân từng dự định sẽ mở một công ty thời trang và người mẫu. Tomy còn nghe được cô ấy có nguyện vọng sắp tới muốn tổ chức một cuộc thi sắc đẹp gì đó tại miền Tây nhưng tất cả bây giờ đã chấm dứt.

Trước khi bị bắt hôm 2/6 chỉ cách đó vài tiếng Mỹ Xuân tiết lộ trên trang cá nhân, cô muốn hội tụ đủ "công, dung, ngôn, hạnh" trước khi chính thức lên xe hoa vào cuối năm nay với một anh chàng Việt kiều hiền lành: "Vì hắn yêu mình, chấp nhận mọi scandal của mình nên mình phải có Công dung ngôn hạnh. Người yêu mình đẹp, lý lịch đẹp nên mình cũng phải cố gắng để đẹp cho xứng với hắn..."- Mỹ Xuân viết trên trang cá nhân.

HK (tổng hợp)