Noel là thời khắc để mọi người gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, để những người thân trong gia đình quây quần sum họp, cùng trao cho nhau những món quà ấm áp.

Nhằm góp phần chia sẻ những yêu thương, đem niềm vui ấm áp đến mọi người, các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank đã tổ chức trao tặng hàng ngàn phần quà ý nghĩa đến người dân địa phương.

{keywords}
 
{keywords}
Người dân phấn khởi khi nhận quà Noel

Theo đó, từ ngày 17/12 đến nay Nam A Bank trao tặng gần 200.000 chai gel rửa tay khô cho khách hàng trên toàn quốc. Món quà ý nghĩa này nhằm góp phần hỗ trợ người dân phòng chống dịch Covid-19.

{keywords}
 
{keywords}
Nam A Bank trao tặng quà tới các tiểu thương

Bên cạnh đó, nhân dịp Giáng sinh, Nam A Bank cũng ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK. Đây là sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm của ngân hàng này, đánh dấu bước chuyển mình mới trong hành trình chinh phục công nghệ của Nam A Bank. Nhân dịp này, Nam A Bank dành hơn 30.000 quà tặng giá trị như sạc dự phòng, voucher mua sắm, dù cầm tay,… khi khách hàng tới giao dịch tại các điểm ONEBANK trên toàn quốc.

{keywords}
 

Song song việc trao những món quà thiết thực đến tận tay từng người dân, Nam A Bank còn kết hợp cùng Karik và Orange ra mắt MV "Gu em là Nam Á". Đây là món quà mà Nam A Bank và ekip sản xuất dành tặng cho mọi người nhân dịp Noel và chào mừng năm mới. Chưa đầy 48 giờ kể từ khi được công khai, MV đã cán mốc 2 triệu view trên Youtube. Đến nay, MV này dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

“Đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng” là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Nam A Bank. Theo đó, Nam A Bank thường xuyên tổ chức các hoạt động hướng đến cộng đồng, có chiều sâu như: Chuỗi hành trình "Nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai" cho các em học sinh; Chương trình "Tết yêu thương" - đưa hàng ngàn phần quà ấm áp đến người dân vùng lũ, những nơi còn nhiều hoàn cảnh khó khăn…

Hai năm gần đây, khi dịch Covid-19 kéo dài và có những diễn biến phức tạp, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt các hoạt động nhằm chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh như: Ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19, Trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM nhiều trang thiết bị thiết thực nhằm đồng hành cùng thành phố tăng cường các trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19…

Vĩnh Phú