Nam Anh luôn tự tin thử sức nhiều style khác nhau giúp bản thân không gây nhàm chán trong mắt công chúng. Đôi lúc, cô hóa thành mỹ nhân nóng bỏng nhưng cũng chẳng ngần ngại nổi loạn hay quay về trạng thái dịu dàng.

Người đẹp thực hiện loạt ảnh mới trong trang phục chuẩn công sở với hai tông màu trắng - đen quen thuộc. Nhiều người quan niệm trắng và đen là hai màu mang tính chất vẹn toàn, tổng hòa mọi màu sắc nên dễ dàng kết hợp với các màu khác. Dù không bao giờ lỗi thời nhưng trang phục đen - trắng đôi khi lại tạo sự nhàm chán, thiếu đột phá dù luôn phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách.

Tuy nhiên, các thiết kế Nam Anh mặc cho thấy sự chú trọng vào từng chi tiết nhấn nhá mới lạ trên nền trang phục tông trắng - đen để tạo sự khác biệt song vẫn nằm trong khuôn khổ an toàn.  

Các phom dáng quen thuộc khác như phồng, bó sát hay trễ vai đều đáp ứng đúng tiêu chí - tạo hiệu ứng vóc dáng thon thả hơn nhưng vẫn giữ được nét năng động của Nam Anh. 

Ngoài ra, vài trang phục cut-out, xẻ tà cá tính trong bộ sưu tập giúp Nam Anh khoe vẻ đẹp hình thể. Đặc biệt, các thiết kế phối hợp màu đen - trắng khéo léo giúp loại bỏ đi sự đơn điệu của set đồ nhưng vẫn tôn vẻ sang chảnh của người đẹp.

An Na 
Ảnh: Ali Bùi