Họp báo phim Vô diện sát nhân tối 23/8 có sự xuất hiện của Nam Anh cùng dàn nghệ sĩ khách mời. Đáng chú ý trong buổi lễ diễn ra, khi đang check-in thảm đỏ, ban tổ chức đã có màn hù khách mời khiến cô giật mình và ngã sõng soài ra đất. Cô nhanh chóng đứng dậy ngay sau đó nhưng vẫn không che được nét gượng gạo trên khuôn mặt.

Nam Anh ngã trên thảm đỏ vì bị hù dọa.

Đoạn clip Nam Anh ngã sau đó được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nhiều khán giả sau khi theo dõi bày tỏ quan điểm không thấy đây là một tình huống hay trò đùa hài hước mà là một hành động vô duyên, thiếu cẩn thận của đơn vị tổ chức. Khi tham dự sự kiện, hầu hết các khách mời đều ăn mặc, trang điểm chỉn chu, đặc biệt là nữ giới thường đi giày cao gót, mặc đầm dài khó di chuyển hoặc váy ngắn. Vì vậy, những kiểu đùa này có thể gây ra những tai nạn bị thương hoặc lộ hàng đáng tiếc cho nghệ sĩ. 

Chia sẻ về sự cố, Nam Anh cho biết dù hơi bất ngờ nhưng thấy vui. Cô cảm ơn sự quan tâm của các phóng viên, khán giả, đồng nghiệp và xem đây là tình huống bất ngờ không ai mong muốn.

Vấp phải nhiều dư luận chỉ trích, nhà sản xuất Vô diện sát nhân đã chính thức đưa ra lời xin lỗi Nam Anh ngày 24/8. 

Theo đó, ban đầu, ê-kíp định sắp xếp một người đóng giả nhân vật vô diện trong phim để gây bất ngờ cho các khách mời. Không ngờ phần đóng giả này lại làm cho Nam Anh bị giật mình và ngã, rất may cô không gặp sự cố nghiêm trọng. Ê-kíp sản xuất "Vô diện sát nhân" lấy làm tiếc về sự cố, đồng thời xin lỗi và mong Nam Anh bỏ qua sơ suất này. 

Thiện Nhân