Tờ Los Angeles Times đưa tin, đạo diễn Samuel Bond Haskell đã bị bắt để điều tra về tội sát hại và phân xác vợ mình, cô Li Mei 37 tuổi.

Haskell thường xuyên đạo diễn và sản xuất những bộ phim kinh dị đẫm máu. Theo lời kể của những người xung quanh, nam đạo diễn bị ám ảnh bởi vũ khí và tính cách có phần lập dị. Hai vợ chồng Haskell và 3 đứa con cùng bố mẹ Li Mei sống trong căn nhà ở khu 4100 Coldstream Terrace, Tarzana (Mỹ).

dao dien 3.jpg
Đạo diễn Samuel Bond Haskell  

Ngày 8/11, hàng xóm nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ nhà Haskell nhưng khi đó họ không để ý. Theo lời khai của Haskell, anh ta đã giết và chặt xác vợ thành nhiều mảnh, sau đó cho các bộ phận cơ thể vào một chiếc túi lớn màu đen.

Haskell đã gọi 4 công nhân dọn vệ sinh đến nhà và yêu cầu họ vứt chiếc túi đen. “Hắn ta trả cho chúng tôi 500 USD và nói rằng chiếc túi ấy đựng đá ở bên trong, cần được vứt đi một nơi thật xa”, một công nhân kể lại.

Tuy nhiên, trong lúc vận chuyển chiếc túi ra xe, các công nhân đã nghi ngờ và mở túi kiểm tra. Họ vô cùng sốc khi thấy một số bộ phận cơ thể người ở bên trong nhưng Haskell lại khẳng định chúng chỉ là mô hình phục vụ cho việc quay phim. 

Những người công nhân sau đó buộc Haskell phải tự mình mang chiếc túi đi vứt ở một thùng rác ở bãi đậu xe gần Đại lộ Ventura, cách nhà Haskell khoảng 5 dặm. Hành động này của Haskell đã bị camera an ninh đối diện với một trung tâm mua sắm ghi lại. Sau đó, chiếc túi đựng xác vợ Haskell đã bị một người phát hiện và báo cảnh sát.

Tại nhà Haskell, cảnh sát cũng thu thập được nhiều bằng chứng và hung khí cho thấy Haskell đã gây ra tội ác.

dao dien 2.jpg
Hiện trường vụ án đã bị phong tỏa.

Bố mẹ vợ của Haskell cũng đã biến mất và hiện chưa tìm thấy tung tích. Thế nhưng bất chấp những nghi ngờ từ phía cảnh sát, Haskell chỉ thừa nhận giết vợ mình. Phía cảnh sát đang tích cực điều tra và làm rõ thêm vụ án này.

Theo kế hoạch, toàn bộ vụ án của Haskell sẽ được đưa ra xét xử tại tòa vào ngày 8/12 tới. Văn phòng luật sư Los Angeles đã đệ trình những tài liệu liên quan đến cáo buộc giết người của Haskell. "Tội ác khủng khiếp này đã gây ra một làn sóng chấn động. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo công lý được thực thi”, đại diện văn phòng luật sư cho biết.

Truyền thông đưa tin về vụ việc của Samuel Bond Haskell:


Hà Vy