Mới đây, tài tử Hong Kong Phương Trung Tín tiết lộ mình đã bán hết siêu xe Ferrari chỉ trong ít ngày. Nam diễn viên 60 tuổi này cho hay mặc dù đẹp và tốc độ nhưng siêu xe Ferrari lại khá bất tiện khiến ông muốn bán chúng đi.

Tài tử Phương Trung Tín (Ảnh: Sanook)

“Việc mua một chiếc siêu xe Ferrari 2 chỗ ngồi ban đầu có vẻ rất thú vị. Thế nhưng chỉ sau 2 tháng, nó thực sự trở thành nỗi ám ảnh. Tôi không thể lái chúng đi đâu mà không gây sự chú ý. Tôi cũng không thể lái xe đến chợ. Thậm chí, có lần lái Ferrari đến chợ, những người kinh doanh còn cho rằng chính chiếc siêu xe của tôi đã làm ảnh hưởng đến việc buôn bán của họ”, Phương Trung Tín chia sẻ.

Chiếc Ferrari mà Phương Trung Tín sử dụng lâu nhất là 3 năm (Ảnh: Sanook)

Phương Trung Tín cũng cho hay mình đã cầm lái qua nhiều loại siêu xe Ferrari nhưng chiếc Ferrari mà anh ấy sử dụng lâu nhất cũng chỉ trong 3 năm. Ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên muốn tìm một chiếc xe gia đình, có thể là một chiếc SUV. Chia sẻ của Phương Trung Tín khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Phương Trung Tín từng tham gia nhiều giải đua xe (Ảnh: Sanook)

Phương Trung Tín là nam tài tử nổi tiếng Hong Kong, Trung Quốc. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Phương Trung Tín còn có đam mê tốc độ. Phương Trung Tín từng tham gia giải FIA Formula E năm 2016 và Ferrari Challenge Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2019.

Minh Nhật (Theo Sanook)