Vụ việc đã xảy ra vào tháng 5/2022 nhưng mãi đến nay, toà án địa phương mới có thể đưa ra xét xử.

Thời điểm đó, vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra tại Hagley, Halesowen, West Midlands, Anh khiến chiếc Ferrari SF90 trị giá 500.000 bảng Anh (khoảng hơn 14 tỷ đồng) cùng 5 chiếc ô tô khác bị hư hại nghiêm trọng.

Tài xế xe Ferrari sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường và mãi đến nay vụ việc này mới được đưa ra tòa án địa phương để xử lý.

 (Nguồn video: Daily Mail)

Theo phán quyết của tòa án, nam tài xế lái xe Ferrari SF90 – ông Richard Cullen (50 tuổi) đã bị buộc tội “mất kiểm soát khi lái xe và đi trái làn đường dẫn đến tai nạn nghiêm trọng”.

Nam tài xế 50 tuổi sau đó đã bị tuyên phạt án tù 2 năm cùng khoản bồi thường không nhỏ. Tuy nhiên, ông Richard đã kháng cáo và phiên tòa tiếp theo sẽ được diễn ra vào ngày 27/2 tới đây.

Chiếc Ferrari hóa đống sắt vụn sau va chạm (Ảnh: The Sun)

Dựa trên đoạn video được cung cấp, có thể thấy rằng chiếc Ferrari SF90 do ông Richard điều khiển đã chạy với tốc độ “tên lửa” ngay trước khi tai nạn xảy ra. Siêu xe Ferrari đã mất lái và tông liên tiếp vào 5 xe ô tô đang đậu ở bên đường. 

Nam tài xế sau đó đã trốn khỏi hiện trường (Ảnh: The Sun)

Sau đó, ông Richard đã cuống cuồng trèo ra khỏi cửa bên ghế lái và chạy trốn khỏi hiện trường, để lại chiếc Ferrari vỡ toác đầu với mớ hỗn độn từ những mảnh vỡ nằm vương vãi trên đường.

Minh Nhật (Theo The Sun)