Zayn Sofuoğlu – cậu bé 3 tuổi sống tại Thổ Nhĩ Kỳ đang là tâm điểm trên nhiều trang mạng xã hội với biệt tài lái ô tô và thực hiện những pha nguy hiểm mà nhiều người lớn cũng phải “bó tay”.

Mới đây nhất, Zayn Sofuoğlu lại khiến mọi người được phen “lác mắt” khi trổ tài cầm lái chiếc siêu xe Ferrari SF 90 Stradale với sức mạnh 1.000 mã lực trên đường đua. Trong đoạn video được ghi lại, có thể thấy rằng cậu bé Zayn xuất hiện trong bộ quần áo đua xe, ủng, găng tay và mũ bảo hiểm được cá nhân hóa theo kích thước riêng của cậu.

Xem video:

Mặc dù mới chỉ 3 tuổi nhưng phong thái của Zayn không thể chê vào đâu được. Câu bé nhanh chóng ngồi vào ghế lái và bắt đầu tăng tốc, lao vọt đi với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên, do còn khá nhỏ nên ghế lái trên chiếc Ferrari SF 90 Stradele đã được lắp thêm một chiếc ghế đệm nâng, giúp Zayn có thể quan sát đường đua một cách dễ dàng.

Zayn cầm lái chiếc siêu xe Ferrari trên đường đua (Ảnh: Supercarblondie)

Cảnh quay từ bên trong xe cho thấy Zayn đã xử lí các góc cua như một tay đua chuyên nghiệp. Mặc dù không phá vỡ bất kì kỷ lục về tốc độ nào nhưng rõ ràng đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của một đứa trẻ 3 tuổi trên chiếc Ferrari SF 90 Stradele.

Zayn có phong thái không kém cạnh các tay đua chuyên nghiệp (Ảnh: Supercarblondie)

Trước đó, Zayn cũng đã thể hiện tài năng của mình thông qua việc tiến và lùi xe qua khúc cua hẹp với các chướng ngại vật đặt san sát nhau.

Bên cạnh Ferrari SF 90 Stradale, cậu bé 3 tuổi này còn có thể lái mô tô phân khối lớn, lái ATV, đua xe Go-kart, Honda Gold Wing và thậm chí là máy bay không người lái POV. Zayn còn từng cầm lái chiếc sedan chạy điện EQS chỉ nhờ việc quan sát bằng camera 360 độ của xe.

Zayn có thể lái được nhiều loại xe khác nhau (Ảnh: Instagram)

Tài năng của Zayn được cho là thừa hưởng từ người cha của cậu bé, Kenan Sofuoğlu – một tay đua mô tô đã nghỉ hưu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Anh là người đang nắm giữ kỉ lục 5 lần vô địch Supersport World Championship và từng gây sốt khi thực hiện các pha nguy hiểm trên đường đua.

Kenan Sofuoğlu đã lập kỷ lục thế giới khi lái chiếc mô tô Kawasaki Ninja H2R với tốc độ tối đa 400 km/h.

Nhật Minh (Theo Supercarblondie)