Những phân cảnh giường chiếu thường khiến các diễn viên nam e ngại, và Luke Evans không phải một trường hợp ngoại lệ. 

'Cô gái trên tàu' chính thức được trình chiếu tại Việt Nam

‘Cô gái trên tàu’ tung trailer ngập cảnh nóng

Nam diễn viên Luke Evans đã nỗ lực khắc phục cảm giác ngại ngùng khi thực hiện cảnh nóng táo bạo với bạn diễn Haley Bennett trong bộ phim “The Girl On Train” (tựa Việt: Cô gái trên tàu, hiện đang chiếu rạp). Anh rủ bạn diễn uống rượu và cùng nhau hát vang những ca khúc nhạc phim kinh điển. 

Nam diễn viên chia sẻ: “Khi chúng tôi phải quay cảnh giường chiếu, tôi và bạn diễn đã rủ nhau uống một chút rượu. Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở nên thoải mái hơn nếu chúng tôi làm như vậy”. 

Thật may mắn là Luke Evans không quá say, anh chỉ uống một vài ly Bourbon và Cokes để thêm can đảm và hưng phấn hơn. Nam diễn viên bộc bạch: “Chúng tôi chuếnh choáng say và khi thực hiện những cảnh quay nóng bỏng, cả hai cùng ngân nga giai điệu nhạc phim Lion King. 

{keywords}
'The girl on train' có nhiều phân cảnh giường chiếu nóng bỏng

Mọi chuyện thật không dễ dàng, đặc biệt là khi đối tác của bạn không thoải mái. Nhưng Haley thực sự rất chuyên nghiệp. Ngay khi tôi bắt đầu, cô ấy đã phối hợp rất ăn ý nên mọi việc không quá căng thẳng. Trong bộ phim này, chúng tôi đã thực hiện tổng cộng 3 cảnh sex, tại những bối cảnh khác nhau. Phân cảnh khó nhất, đối với tôi, có lẽ là khi quay trong nhà tắm. Không khí rất ẩm ướt nên bạn phải nỗ lực cảm nhận và nhập tâm vào từng cảnh quay”. 

{keywords}
Nữ diễn viên Haley Bennett

Nữ diễn viên Haley Bennett tiết lộ: “Chúng tôi đã bàn với nhau, rằng anh ấy sẽ nằm phía trên tôi nhưng sau đó, cả hai cùng thống nhất rằng làm như vậy khá rắc rối và nhàm chán. Chính vì vậy, chúng tôi đã uống một chút, mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều”. 

Bộ phim “The Girl On Train” dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 24.02.2017.

Dương Di