Tối 5/2, người hâm mộ Việt đăng tải clip nam diễn viên Hàn Quốc Go Kyung Pyo bất ngờ có mặt tại Việt Nam. Theo đó, nam diễn viên Reply 1988 diện trang phục giản dị, thoải mái, cùng bạn bè dạo chơi tại khu vực phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. 

Người hâm mộ chia sẻ, nam diễn viên Hàn Quốc thân thiện, dễ gần. Anh không ngần ngại tạo dáng nhí nhảnh cùng họ. Trước khi đi, Go Kyung Pyo cũng quay lại chào mọi người.

Go Kyung Pyo vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Thậm chí, dưới bài viết, có khán giả nói thêm: "Tôi cũng nhìn thấy Go Kyung Pyo ở khu vực Cống Quỳnh, nam diễn viên vô cùng thân thiện. Anh nhanh chóng quay lại khi tôi gọi tên anh ở giữa đám đông".

Go Kyung Pyo về Việt Nam:

Hiện tại, thông tin về lịch trình của nam diễn Go Kyung Pyo ở Việt Nam chưa được thông báo cụ thể. Nhiều người đoán có thể đây là chuyến nghỉ dưỡng của nam tài tử xứ Hàn trước khi tham gia dự án mới.

Go Kyung Pyo sinh năm 1992, là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến thông qua một số bộ phim như: Reply 1988, Private lives, Love in contract... Năm 2022, Go Kyung Pyo gây ấn tượng với khán giả Việt thông qua phim Bỗng dưng trúng số. Thậm chí, đây còn là bộ phim ăn khách nhất nước ta khi đạt doanh thu hơn 181 tỷ. Còn doanh thu toàn cầu của bộ phim là 22,3 triệu USD (khoảng 523 tỷ đồng). 

Thắm Nguyễn