Nam Em liên tục livestream những ngày gần đây để chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Trong đó, cô kể đang nợ 4 tỷ đồng.

Trong livestream gần đây, Nam Em tiết lộ nợ mẹ nuôi 4 tỷ đồng, khiến cô phải cật lực đi hát để kiếm tiền trả nợ. Cô nói: "Tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi tự nhắc nhở bản thân phải vui vẻ, nhưng lại không tìm được niềm vui. Tôi thiếu nợ, cố gắng trả nợ nhưng gặp nhiều vấn đề khác".

"Tôi cố gắng để bươn chải, sống cuộc đời ý nghĩa. Từ khi bước vào showbiz, tôi bị chửi nhiều nên đánh mất sự hồn nhiên, vô tư", cô nói thêm.

Nam Em cho biết, những lần cô xuất hiện chỉn chu, tạo vẻ ngoài "xum xuê" chỉ để được vui vẻ khi gặp người hâm mộ. Chứ thực ra, cô không có nhiều tiền như nhiều người vẫn nghĩ.

Nam Em thieu no anh 1

Nam Em cho biết cô đang tích cực chạy show ca hát để trả nợ. Ảnh: Nguyễn Lệ Nam Em.

Đáng chú ý, trong lúc chia sẻ, Nam Em có dấu hiệu bất thường, vừa khóc vừa nổi cơn thịnh nộ, dùng những lời nói nặng nề để chỉ trích antifan. Cô còn khẳng định mình hiện giờ không phải "nghệ sĩ".

Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, bước chân vào showbiz với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và từng đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016. Năm 2022, cô dừng chân ở top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Ngoài việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, cô gái quê Tiền Giang còn theo đuổi đam mê ca hát. Thời gian gần đây, cô xuất hiện trong các show nhạc ở phòng trà. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng chia sẻ về cuộc sống đủ đầy, được nhiều người tặng quà.

Tuy nhiên, Nam Em thường xuyên vướng tranh cãi vì phát ngôn gây sốc, khó hiểu, sẵn sàng đối đầu với antifan trên mạng xã hội. Gần đây, sau khi công khai bạn trai, cô liên tục livestream nói những chuyện bức xúc khiến nhiều người ngán ngẩm.

(Theo Tạp chí tri thức)