Tối 20/12, Lệ Nam (Nam Anh) ra mắt ca khúc Gái nhà lành do nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng sáng tác. Em gái song sinh Nam Em cùng chồng sắp cưới cũng đến chúc mừng chị.

Nam Anh chia sẻ bất ngờ nghe được đoạn beat và đặc biệt là phần lời ca khúc đã muốn được hát và thực hiện MV. "Bản phối được hoàn chỉnh với tiết tấu sôi động, trẻ trung, kết hợp với phần rap của Freaky cũng mang lại điểm nhấn cho bài hát", cô chia sẻ.

le nam tai buoi ra mat mv 2.jpg
Lệ Nam trình diễn ca khúc 'Gái nhà lành'.

Gái nhà lành xây dựng hình ảnh cô gái tự nhận là ngây thơ, hiền lành nhưng đằng sau là cá tính mạnh mẽ, độc lập. Đó cũng là hình ảnh mà Nam Anh đang xây dựng, vừa ngọt ngào nhưng cũng bản lĩnh trên hành trình mới. MV có sự góp mặt của Nhâm Phương Nam, với phần kỹ xảo đồ họa đẹp và giai điệu bắt tai.

hinh anh trong mv 3.jpg
Lệ Nam cùng Nhâm Phương Nam trong MV 'Gái nhà lành'.

Lệ Nam gặp nhiều khó khăn thực hiện MV, thậm chí từng phải hoãn lại ra mắt do cần tập trung cho các cuộc thi sắc đẹp. "Gái nhà lành mất gần 5 năm mới ra mắt, tôi gặp nhiều áp lực khi debut làm ca sĩ. Hơn nữa, việc làm MV cũng tốn kém chi phí, thậm chí phải bán xe của mình để làm MV", Lệ Nam bày tỏ.

nam em 7.jpg
Nam Em đến chúc mừng chị gái song sinh Nam Anh ra mắt MV mới.

Nam Em bày tỏ cảm xúc khi Lệ Nam làm ca sĩ:"Tôi rất lo và thương chị vì chính mình cũng đi hát, làm MV nên hiểu sự vất vả của nghề. Tôi cũng trải qua những giai đoạn đó. Tuy nhiên, tôi vui và tự hào về Lệ Nam. Hiện tại, nếu tôi không đi hát nữa, cũng đã có Nam Anh đi tiếp hành trình này".

Nam Em chúc chị ruột luôn tự tin, vững vàng, tin vào giá trị của bản thân giống như Nam An từng nói: "Hãy đội vương miện của chính cuộc đời mình".

MV 'Gái nhà lành': 

Phước Sáng