Nam Em là khách mời trong sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM. Hoa khôi khoe vẻ ngoài rạng rỡ, thần sắc tươi tắn trong bộ váy trắng thiết kế hở vai và lưng. Chia sẻ với VietNamNet, Nam Em cho biết cô đang có cuộc sống bình yên, tạm gác lại chuyện tình cảm để tập trung cho công việc.
Trong quá khứ, Nam Em từng stress nặng, trầm cảm và tăng cân. Người đẹp hiện cố gắng kiểm soát tâm lý của mình để tránh bệnh tái phát. "Ai đã từng bị trầm cảm sẽ không bao giờ khỏi hoàn toàn. Tôi đang từng ngày khiến bản thân vui vẻ, biết mình là ai, cần gì để sống ý nghĩa hơn. Tôi cũng phải cảm ơn những biến cố, ồn ào đã qua để mình vững vàng hơn lúc này...", Nam Em chia sẻ. 
Nam Em biểu diễn 2 ca khúc: "Anh yêu vội thế" và "Tay trái chỉ trăng" trong chương trình. Người đẹp cho biết trước nay hát bằng bản năng, ít kỹ thuật và thấy may mắn khi được khán giả yêu thích. "8 năm qua, tôi không quá hot nhưng luôn thu hút sự chú ý. Tôi nghĩ chính điều khác biệt ở mình đã tạo nên sự đặc biệt trong mắt mọi người", cô nói. 
Nam Em hội ngộ hoa hậu Hà Kiều Anh trong bữa tiệc. Cả hai ít có cơ hội làm việc cùng nhưng vẫn dành cho nhau tình cảm thân tình. 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đảm nhận vai trò MC song ngữ trong chương trình nhờ lợi thế tiếng Anh tốt. Cô hiện tích cực trau dồi các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị lên đường chinh chiến Miss World 2023. 

Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 Chế Nguyễn Quỳnh Châu định hướng hoạt động đa dạng trong nhiều vai trò như MC, diễn viên,... trong thời gian tới. 

Jennifer Phạm khoe sắc vóc "mẹ 4 con" quyến rũ không thua kém đàn em. Nàng hậu cho biết cô hạn chế hoạt động showbiz vì muốn tập trung cho các dự án cá nhân, đồng thời muốn sống chậm lại để chứng kiến sự trưởng thành của các con. 

Hà Nhi mang đến chương trình những ca khúc hit được yêu thích trong thời gian qua. Nữ ca sĩ biết ơn các show truyền hình vì có thêm cơ hội xuất hiện, phủ sóng hình ảnh rộng rãi hơn.
Các hoa hậu, người đẹp hội tụ trong khung hình. Họ quan niệm dù bất cứ độ tuổi nào cũng cần chú trọng chăm sóc nhan sắc, đời sống tinh thần khỏe mạnh để hoàn thành tốt công việc và cuộc sống của mình.