Một hành khách khác trên chuyến bay của Air Canada hôm 14/1 từ London (Anh) đến Toronto (Canada) nói với hãng tin này rằng đối tượng trên “có hành động kỳ lạ” trong suốt hành trình.

CityNews còn đưa tin thêm rằng phi công đã yêu cầu mọi người ngồi yên tại chỗ khi hạ cánh.

Cảnh sát vùng Peel đã lên chiếc Boeing 787 Dreamliner sau khi nó hạ cánh ở Toronto và nói chuyện với người đàn ông này nhưng quyết định không buộc tội ông.

4555234cvxb.jpg
Đây là sự cố đặc biệt thứ ba trong tháng này trên chuyến bay của Air Canada. Ảnh: Aerial Plane

“Nam hành khách lớn tuổi đang ở trong tình trạng khủng hoảng và có vẻ như hành động của ông ta không phải là cố ý”, cảnh sát Tyler Bell-Morena nói trong một tuyên bố với CityNews.

Bà Bell-Morena nói thêm: “Không có cáo buộc hình sự nào được đưa ra, người đàn ông và gia đình ông ta đã được kết nối với các đơn vị hỗ trợ”.

Cửa thoát hiểm trên máy bay thương mại được thiết kế để không thể mở được ở độ cao lớn. Chúng được đóng kín vì áp suất trong cabin cao hơn nhiều so với áp suất không khí bên ngoài.

Đây là sự cố đặc biệt thứ ba trong tháng này trên chuyến bay của Air Canada.

Hai tuần trước, một hành khách đã lên chiếc Boeing 777, mở cửa và rơi khỏi máy bay xuống đường băng.

Và vào ngày 3/1, chuyến bay đến Calgary, Alberta, đã phải chuyển hướng sau khi cảnh sát cho biết một thiếu niên 16 tuổi đã hành hung một thành viên trong gia đình.

Không giống như những sự cố đó, chuyến bay hôm 14/1 đã có thể tiếp tục đến đích mà không bị chậm trễ.

Trong một tuyên bố, Air Canada cho biết: “Phi hành đoàn của chúng tôi có kinh nghiệm và quản lý tình huống để chuyến bay vẫn tiếp tục bình thường”.

Theo BI