Chị Nguyễn Thanh H. - phụ huynh em Đ.B.K, học sinh trường Tiểu học - THCS Nguyễn Khuyến (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cho biết đã gửi đơn lên cơ quan chức năng đề nghị làm rõ việc con trai bị bạo hành.

Trường Tiểu học và THCS Nguyễn Khuyến

Cùng với việc gửi đơn lên cơ quan chức năng, chị H. cũng đã rút hồ sơ cho 3 con chuyển từ Trường Tiểu học - THCS Nguyễn Khuyến sang học một trường khác.

Theo phụ huynh, gia đình vừa mới biết con bị bạo hành, không dám đến trường. Khi phát hiện sự việc, gia đình đã báo với nhà trường.

"Nhà trường đã mở một cuộc họp để làm rõ vụ việc. Tại cuộc họp này, con trai tôi đã viết tường trình - liên tục bị các bạn trong lớp có nhiều hành vi bạo hành. Tôi rất mong cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ, đồng thời răn đe những học sinh có hành vi bạo hành, tránh trường hợp tương tự xảy ra", chị H. cho biết.

Trao đổi với VietNamNet, bà Hồ Thị Lam - Hiệu trưởng Trường Tiểu học - THCS Nguyễn Khuyến, cho biết sau khi nhận được thông tin, trường đã mở cuộc họp để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên những học sinh được cho là có hành vi bạo hành đều phủ nhận sự việc.

"Sự việc này vượt quá khả năng của nhà trường, chúng tôi rất mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc, nếu đúng sự thật phải xử lý nghiêm, còn không đúng sự thật phải nói rõ để học sinh và phụ huynh khỏi hoang mang", đại diện Trường Tiểu học - THCS Nguyễn Khuyến thông tin.

Hiện, phòng GD-ĐT TP.Buôn Ma Thuột đã có văn bản chỉ đạo Trường Tiểu học - THCS Nguyễn Khuyến làm rõ vụ việc, báo cáo trước ngày 18/7.

Lê Na và nhóm PV, BTV