Giá trị dinh dưỡng vượt trội của nấm đùi gà

Nấm được xem như một nhà máy dinh dưỡng thu nhỏ có nguồn gốc tự nhiên, giàu vitamin cũng như các chất cần thiết cho cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nấm là thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ vì cung cấp nhiều vi chất dinh dưỡng và có hàm lượng calo thấp.

Nấm 1.jpg
 Nấm đùi gà được ưa chuộng nhờ giá trị dinh dưỡng cao với hàm lượng calo thấp

Trong đó, nấm đùi gà là loại nấm cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao, ít chất béo, được ưa chuộng trong mỗi bữa cơm Việt. Nấm đùi gà chứa nhiều vitamin B12 có khả năng hỗ trợ hoạt động của các tế bào thần kinh, cải thiện trí nhớ và sự tập trung, đồng thời hỗ trợ quá trình tạo máu. 

Nấm đùi gà hữu cơ giàu chất chống oxy hóa và chất xơ. Đặc biệt là một nguồn nhiều vitamin B, selen, kẽm và đồng - các chất quan trọng trong việc sản xuất năng lượng trong tế bào, cần thiết cho hệ thống miễn dịch. 

Nấm đùi gà hữu cơ sạch tại WinEco không chỉ là một thực phẩm ngon miệng, cung cấp nguồn dinh dưỡng sạch cho người tiêu dùng mà còn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

Với lượng protein cao hơn nhiều loại nấm khác, nấm đùi gà được coi là thực phẩm hữu ích trong việc tăng cường sức khỏe. Đây cũng là loại nấm có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho hệ tiêu hoá.

anh 2.jpg
Nấm đùi gà hữu cơ không chỉ mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho người tiêu dùng mà còn giúp tăng cường sức khoẻ

Nấm đùi gà cung cấp cho người tiêu dùng khoáng chất quan trọng là kali. Ngoài ra, loại nấm này có nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là ergothioneine và glutathione. Bên cạnh đó, theo một đánh giá trên Tạp chí Y học Hoa Kỳ tháng 5/2021, nấm cũng có thể giúp cải thiện mức cholesterol và chất béo trung tính.

Quy trình tạo nấm hữu cơ sạch từ nông trường đến bàn ăn

Để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nấm hữu cơ đảm bảo sạch, chuẩn organic, quy trình sản xuất và chăm sóc đòi hỏi sự kiểm soát chặt chẽ và khắt khe. 

Tại nông trường WinEco Tam Đảo, nấm sạch được nuôi trồng trong môi trường khép kín, phải trải qua quá trình nuôi trồng kỹ lưỡng, áp dụng công nghệ cao từ khâu nhân giống đến thu hoạch, cho chất lượng tốt nhất đến bữa ăn của mọi nhà.

Nấm 3.jpg
 Quy trình nuôi trồng nấm sạch được áp dụng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo năng suất và hàm lượng dinh dưỡng
Nấm 4.jpg
 Toàn bộ quá trình từ xử lý giá thể, khử trùng, cấy nấm, ươm sợi, nuôi trồng, thu hoạch và bảo quản được thực hiện trong môi trường khép kín
Nấm 5.jpg
 Để tránh nhiễm khuẩn, phòng nuôi cấy phải đảm bảo vô trùng. Công nhân hoạt động tại đây luôn phải mặc quần áo bảo hộ, đội mũ, đeo găng tay tiệt trùng

Các món ngon, bổ dưỡng kết hợp cùng nấm hữu cơ sạch WinEco

Nấm đùi gà là một trong những loại nấm phổ biến và được ưa chuộng trong ẩm thực. Với hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng cao, nấm đùi gà đã trở thành một nguyên liệu quen thuộc trong nhiều món ăn. 

Nấm đùi gà có thể được linh hoạt kết hợp cùng với các loại rau và thịt để mâm cơm gia đình thêm phong phú, dinh dưỡng và thơm ngon:

Nấm đùi gà hấp cải xanh: Kết hợp nấm đùi gà cùng cải bẹ xanh, cà rốt, đậu hũ... mang đến món ăn ngon miệng với màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. 

Nấm đùi gà xào thịt bò: Kết hợp nấm đùi gà giòn ngọt tự nhiên cùng thịt bò thơm mềm thấm vị, tạo nên một món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Nấm đùi gà xào cùng cà chua: Kết hợp nấm hữu cơ ngọt ngào, đầy dinh dưỡng cùng cà chua với vị chua dịu tạo ra một món ăn khiến thực khách mê mẩn.

Nấm đùi gà hữu cơ là một trong những sản phẩm chủ lực của WinEco - thương hiệu rau sạch vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng về quy mô và quy trình chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, hiện được bán độc quyền tại hệ thống hơn 3.600 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN thuộc chuỗi bán lẻ WinCommerce.

WinEco sở hữu 14 nông trường trên cả nước với tổng diện tích hơn 3.000 ha, cung cấp hơn 3.000 tấn rau củ thành phẩm mỗi tháng đến thị trường. Với vai trò là điểm đầu trong chuỗi quy trình dịch vụ cung cấp thực phẩm phục vụ sức khoẻ toàn diện cho người tiêu dùng, tất cả 150 loại sản phẩm của WinEco đều đạt tiêu chuẩn GlobalG.A.P, Organic và VietGAP, giúp WinEco 8 năm liền là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp nông sản sạch cho thị trường Việt Nam.

Vĩnh Phú