Tạo không gian thư thái và tiện nghi

Thay thế thiết bị cũ, bố trí lại ánh sáng, sử dụng tinh dầu hoặc nến thơm để khuếch tán mùi hương, đưa thiên nhiên vào trong không gian là những việc cần thiết để tạo nên một không gian chuẩn spa ngay tại nhà.

Nâng cấp thiết bị phòng tắm

Việc nâng cấp thiết bị phòng tắm là điều bạn nên chú ý nếu muốn biến không gian nhà tắm thành spa sang trọng.

Bồn tắm massage

Bồn tắm là gợi ý lý tưởng nếu gia chủ muốn biến phòng tắm thành “spa thư giãn”. Sử dụng bồn tắm lớn với hệ thống vòi phun nước có tác dụng massage thư giãn đang là xu hướng được nhiều hộ gia đình ưa chuộng.

Bồn rửa mặt

Với xu hướng mới, lavabo được thiết kế, sản xuất từ các ý tưởng tích hợp khối hình học đơn giản và nghệ thuật đương đại. Từ đây, những “tác phẩm hiện đại” ra đời với vẻ đẹp trang nhã, lịch lãm trên bề mặt láng mịn, bóng loáng cùng những đường cong thanh mảnh nhưng không kém phần quyến rũ. 

{keywords}
 

Sen cây

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không gian spa tại gia thiếu đi sen cây. Vòi sen được tối ưu từ kiểu dáng đến công năng, tích hợp với công nghệ mới sẽ mang lại sự hứng khởi, tươi mới. Một số sản phẩm với thiết kế đa năng có thể chuyển hóa năng lượng từ chuyển động của nước thành ánh sáng, màu sắc và âm thanh, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

{keywords}
 

Làm mới gạch ốp lát

Đừng quên làm mới gạch ốp lát nếu muốn “biến hình” phòng tắm thành spa sang trọng tại gia. Màu sắc của gạch nên tương đồng với thiết bị và tổng quan của phòng. Một số gợi ý từ Prime, giúp gia chủ thể hiện được nét phá cách độc đáo và cá tính riêng biệt trong không gian phòng tắm.

Gạch mát xa Prime

Gạch mát xa từ Prime Group với đặc điểm nổi bật là bề mặt mịn màng, mang lại cảm giác thư thái ngay từ lần đầu chạm, phù hợp khi sử dụng trong khu vực phòng tắm - nơi thư giãn của cả gia đình sau một ngày dài làm việc. Các thiết kế của sản phẩm này được tạo hình từ ứng dụng khuôn bo tròn mép, được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo cảm giác thoải mái khi người dùng đi chân trần trong phòng tắm. 

Nắm rõ được xu thế phòng tắm hiện đại, chuyên gia thiết kế của Prime sử dụng những gam màu trung tính quen thuộc như be, xám sáng, nâu đất...vừa dễ dàng phối kết đồ nội thất, vừa mang lại cảm giác thư thái. Các họa tiết gạch theo khuôn hình nhưng không hề thô cứng mà thể hiện được “chất” riêng nếu gia chủ là người yêu thích phong cách táo bạo, không theo bất kỳ khuôn mẫu nào. Ngoài ra, họa tiết hình hộp kết hợp với gam màu êm dịu mang đến cho bạn không gian phóng khoáng, tự do và đầy năng lượng. 

{keywords}
 

Gạch kháng khuẩn

Sản phẩm gạch kháng khuẩn của Prime Group được phát triển dựa trên cơ chế diệt khuẩn của Nano Bạc. Theo công bố của Prime, gạch kháng khuẩn Prime thử nghiệm khả năng diệt khuẩn có hại trong phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế với các phép thử tiêu chuẩn ISO 22196:2011. Hai loại khuẩn có hại chính được thử nghiệm là khuẩn E.coli (Escherichia coli) và khuẩn tụ cầu vàng (Staphylococcus aureus). Với các kết quả diệt khuẩn trên các mẫu thử chứa khuẩn E.coli đạt 99,45% và khuẩn tụ cầu vàng đạt 96,13% liên tục trong 24 giờ.

Với không gian phòng tắm chuẩn spa, gia chủ có thể tham khảo một kích thước như 30x60 (cm), 10x60 (cm). Vẫn là tông màu trung tính quen thuộc nhưng sự đa dạng về mẫu mã khiến các thiết kế của gạch kháng khuẩn không hề bị cũ và có thể ứng dụng trong nhiều phong cách phòng tắm khác nhau. 

{keywords}
 

Gạch chống trơn Prime

Tại Prime Group, dòng sản phẩm này có khả năng chống trơn trượt ở cấp R12 theo phép thử DIN 51130 - cấp độ chống trơn trượt được khuyến cáo cho mặt sàn. Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm khác, gạch chống trơn của Prime ra đời với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian phòng tắm chuẩn spa.

{keywords}
 

Sự kết hợp tinh tế giữa các đồ dùng, sự đầu tư về thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát sẽ giúp gia chủ “hô biến” phòng tắm gia đình thành không gian spa sang trọng. Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời sau một ngày dài làm việc và được “thả mình”, thư giãn trong một không gian lãng mạn, “chill” nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng thoải mái. Bạn có thể khơi dậy tinh thần và cảm hứng bằng việc thư giãn với “spa mini” tại nhà!

Prime là thương hiệu hàng đầu sản xuất gạch ceramic, ngói cùng các dịch vụ và giải pháp thi công ốp lát tại Việt Nam cũng như khu vực ASEAN. Prime Group với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên, không ngừng duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ.

Website: http://www.prime.vn/

Doãn Phong