- Samir Nasri gọi Vardy là "gã xảo quyệt" với hành động diễn kịch ngã ra sân, khiến tiền vệ người Pháp bị truất quyền thi đấu ở trận Leicester vs Sevilla.

Tiền vệ người Pháp cho rằng, Vardy đã ngã vờ ra sân sau tình huống đối đầu. Nasri buông lời mỉa mai: "Tôi nghĩ những cầu thủ người Anh phải mạnh mẽ hơn thế..."

{keywords}
Nasri mặt đối mặt Vardy sau khi bị đối thủ khiêu khích

Với hành vi húc đầu nhắm vào Vardy, Nasri bị phạt thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa tấm thẻ đỏ buộc phải rời sân trong hoàn cảnh Sevilla rất cần bàn thắng để lật ngược tình thế.

Quá bức xúc vì hành động khiêu khích rồi "diễn kịch" của Vardy, Nasri không chịu rời sân ngay. Thậm chí, anh còn vẫy tay gọi đối thủ xuống đường hầm để tiếp tục "chiến".

Mặc dù thừa nhận mình có những phản ứng bộc phát, nhưng Nasri cũng thách thức dư luận với tuyên bố, chỉ máy quay truyền hình và các nhân viên an ninh mới ngăn được anh khi định lao vào xô xát với Vardy.

Nasri nói đầy bức xúc: "Vardy cố tình xô đẩy và tôi quay lại hỏi 'Anh làm cái quái gì vậy?' Rồi tiền đạo của Leicester tiến sát gần tôi. Vardy diễn kịch rất tốt.

{keywords}
Tiền đạo người Anh ngã ra sân

Chúng tôi mặt đối mặt và Vardy ngã sõng soài xuống sân. Tôi nghĩ những cầu thủ người Anh phải mạnh mẽ hơn thế.

Với tôi, Vardy là kẻ xảo trá, xử sự không đáng mặt đàn ông. Nếu anh ta là cầu thủ nước ngoài, giới truyền thông xứ sương mù sẽ bêu riếu như vậy.

Leicester không hay hơn chúng tôi nhưng lúc đó đang dẫn trước 2-0, tỷ số vừa đủ để giành vé đi tiếp. Họ là đội bóng chất lượng, sở hữu những tuyển thủ quốc gia. Thế nên, không cần thiết phải 'diễn sâu', làm trò quá mức.

Tối rất muốn nói chuyện phải quấy với Vardy. Nhưng các bạn biết đấy, có quá nhiều máy quay, các nhân viên an ninh bao quanh. Và tôi cũng nghĩ về mùa giải tới, để không phải nhận án treo giò dài hạn..."

* Anh Tuấn

Mắc mưu Vardy, Nasri cả giận mất khôn

Mắc mưu Vardy, Nasri cả giận mất khôn

Jamie Vardy giăng bẫy cực khéo, khiến Nasri mắc mưu và sử dụng "thiết đầu công", bước ngoặt để Leicester tạo nên kỳ tích trước Sevilla.

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho cho rằng các huyền thoại MU cứ nhằm Pogba để chê bai là vì đố kỵ và cần tiền. Pep tố học trò "ngủ quên" tại Monaco. Griezmann "lơ đẹp" Quỷ đỏ.

Thua sốc "gã trai hư", Djokovic cay cú đập gãy vợt

Thua sốc "gã trai hư", Djokovic cay cú đập gãy vợt

Gã trai hư của làng quần vợt Úc - Nick Kyrgios tạo nên bất ngờ lớn ở vòng 4 giải Indian Wells khi đánh bại Novak Djokovic sau hai séc 6-4, 7-6 (3).

VFF tiếc tiền, ĐTVN đá giao hữu Đài Bắc Trung Hoa  ở Hàng Đẫy

VFF tiếc tiền, ĐTVN đá giao hữu Đài Bắc Trung Hoa ở Hàng Đẫy

Trận giao hữu giữa ĐTVN và Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy, thay vì ở Mỹ Đình vào ngày 22/3 như thường lệ. HLV Hữu Thắng cảm thấy lo về mặt sân...