- Nhiều cầu thủ dự bị Chelsea đã tỏ rõ sự bất bình với HLV Conte, sau khi ông loại phần lớn trong số họ ra khỏi cuộc chạm trán với kình địch MU.

Đối đầu Quỷ đỏ ở Stamford Bridge, nhà cầm quân người Italia đã chọn đội hình ra sân mạnh nhất, với đầy đủ các hảo thủ trên cả 3 tuyến như Diego Costa, Hazard, Kante, Gary Cahill hay Courtois.

{keywords}
Nhiều cầu thủ dự bị không hài lòng với cách dùng quân của Conte

Tờ The Sun cho hay, một vài thành viên The Blues đã vô cùng bức xúc khi Conte loại họ ra khỏi danh sách thi đấu, dù trước đó đã hứa hẹn ưu tiên ở giải cúp.

Thực tếm, trong các vòng đầu tại FA Cup mùa này, Chelsea chỉ phải gặp những đối thủ "hạng lông" như Peterborough, Brentford hay Wolves. Chính vì thế, cơ hội đá chính được trao cho phần lớn cầu thủ dự bị.

Mặc dù vậy, khi đối đầu MU, Conte quyết tâm đá bay đại kình địch nên không sử dụng đội hình phụ, thay vào đó là những ngôi sao chất lượng nhất.

John Terry, Kurt Zouma, Asmir Begovic, Loftus-Cheek và Nathaniel Chalobah cũng vì thế mà bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Trong khi Nathan Ake, lúc được gọi về từ Bournemouth từng được Conte hứa hẹn sẽ cho ra sân tại giải đấu cúp còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Quyết định nhân sự của Conte khiến đám quân dự bị không hài lòng. Họ phàn nàn, thậm chí nổi quạu vì có quá ít cơ hội ra sân thể hiện năng lực.

* Anh Tuấn

VFF tiếc tiền, ĐTVN đá giao hữu Đài Bắc Trung Hoa  ở Hàng Đẫy

VFF tiếc tiền, ĐTVN đá giao hữu Đài Bắc Trung Hoa ở Hàng Đẫy

Trận giao hữu giữa ĐTVN và Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy, thay vì ở Mỹ Đình vào ngày 22/3 như thường lệ. HLV Hữu Thắng cảm thấy lo về mặt sân...

U20 Việt Nam: Bác Hải "lơ" sao lại tiêu cực thế?

U20 Việt Nam: Bác Hải "lơ" sao lại tiêu cực thế?

U20 Việt Nam lần đầu bước ra biển lớn, lại nằm ở bảng đấu dễ thở nhất có thể, chúng ta dù gì cũng nên vui và hi vọng, sao bác Hải "lơ" lại có cái nhìn bi quan, "phũ" với các cháu thế?

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho cho rằng các huyền thoại MU cứ nhằm Pogba để chê bai là vì đố kỵ và cần tiền. Pep tố học trò "ngủ quên" tại Monaco. Griezmann "lơ đẹp" Quỷ đỏ.

Thua sốc "gã trai hư", Djokovic cay cú đập gãy vợt

Thua sốc "gã trai hư", Djokovic cay cú đập gãy vợt

Gã trai hư của làng quần vợt Úc - Nick Kyrgios tạo nên bất ngờ lớn ở vòng 4 giải Indian Wells khi đánh bại Novak Djokovic sau hai séc 6-4, 7-6 (3).